Bí quyết chọn thời điểm vàng cho cuộc “yêu” của chị em

Chọn đúng thời điểm vàng cho cuộc "yêu", cũng là bí quyết thành công cho mỗi lần gần gũi, nhất là với những chị em hay phàn nàn khó lên đỉnh.
Bi quyet chon thoi diem vang cho cuoc “yeu” cua chi em
Buổi sáng từ 6 – 8h. Buổi sáng mới thức dậy, nhất là lúc đang nhịn tiểu. Lúc này dây thần kinh não bộ “hưng phấn” cao khiến chị em dễ nảy sinh ham muốn quan hệ lứa đôi. 

Bi quyet chon thoi diem vang cho cuoc “yeu” cua chi em-Hinh-2
12h trưa. Ham muốn sinh lý của phụ nữ thường liên quan đến sự thay đổi estrogen trong cơ thể. Đặc biệt, tầm 12 giờ trưa cũng là thời điểm vàng cho cuộc "yêu". Lúc này, estrogen ở chị em có biến động lớn. Do vậy, nhiều chị em có xu hướng xuất hiện ham muốn nhiều hơn ở thời điểm này. 

Bi quyet chon thoi diem vang cho cuoc “yeu” cua chi em-Hinh-3
 22h – trước khi ngủ. 22h là thời điểm thuận tiện nhất trong ngày để quan hệ vợ chồng. Sau một ngày làm việc căng thẳng, trước khi đi ngủ nội tiết tố phụ nữ tăng cao, dễ ham muốn và “bùng cháy” cho cuộc “yêu” hơn cả.

Bi quyet chon thoi diem vang cho cuoc “yeu” cua chi em-Hinh-4
 Ngoài ra, khoảng 15 ngày trước kỳ kinh, phụ nữ cũng xuất hiện ham muốn mạnh mẽ.

Bi quyet chon thoi diem vang cho cuoc “yeu” cua chi em-Hinh-5
 Ở thời điểm rụng trứng này, lượng hormone hoàng thể và hormone tạo nang tăng cao nhất, nội mạc tử cung có xu hướng dày lên, kích thích nhu cầu tình dục ở nữ giới.

Bi quyet chon thoi diem vang cho cuoc “yeu” cua chi em-Hinh-6
 Kết quả nghiên cứu của trường đại học London cũng chỉ ra, trước ngày kinh nguyệt chừng 2 – 3 ngày, hormone trong cơ thể phụ nữ cũng thay đổi khiến chị em có nhu cầu chuyện ấy nhiều hơn. 

Bi quyet chon thoi diem vang cho cuoc “yeu” cua chi em-Hinh-7
 Ngoài thay đổi nhu cầu tình dục, thời điểm này chị em cũng có xu hướng cáu gắt, dễ nổi nóng hơn bình thường. Ảnh: Internet.

Mời độc giả xem video: Tại sao đắp hai chăn mỏng ấm hơn một cái dày? Nguồn: Zingnews.



Định Tâm (Theo Sohu)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN