Xôn xao cô gái dạy yoga online hở vùng kín lộ liễu

Dạy yoga online, cô gái khiến dân tình được dịp xôn xao vì trang phục che chắn nửa vời. Thậm chí, cô còn không mặc nội y khiến vùng kín phô bày một cách lộ liễu.
Xon xao co gai day yoga online ho vung kin lo lieu
Yoga là phương pháp tập luyện lâu đời, phù hợp với hầu hết các lứa tuổi, giới tính, thể trạng. Yoga cũng đáp ứng hầu hết các nhu cầu cơ bản về thể hình và sức khỏe nên ngày càng trở nên phổ biến. 

Xon xao co gai day yoga online ho vung kin lo lieu-Hinh-2
Tuy nhiên, dịch bệnh bùng phát cùng nhịp sống bận rộn khiến nhiều người không thể sắp xếp để đến phòng tập. Để đáp ứng nhu cầu tập luyện, hình thức dạy yoga online từ đó nở rộ. 

Xon xao co gai day yoga online ho vung kin lo lieu-Hinh-3
 Trên các nền tảng mạng xã hội, chúng ta dễ dàng tìm được video dạy yoga online từ động tác đơn giản đến khó. Ngoài kỹ thuật, các cô giáo còn rất đầu tư về trang phục, vẻ ngoài để thu hút học viên. Vậy nhưng, bên cạnh những người xuất hiện một cách chỉn chu, chừng mực, nhiều người lại lựa chọn trang phục hở hang như một chiêu trò để giành sự quan tâm.

Xon xao co gai day yoga online ho vung kin lo lieu-Hinh-4
 Gần đây nhất, hình ảnh Eun Ji quay clip dạy yoga tại nhà khiến người xem không khỏi xôn xao. Thay vì lựa chọn những bộ đồ thể thao thường thấy, mỹ nhân xứ Kim Chi lựa chọn trang phục liền thân có phần cổ khoét rộng trễ nải. 

Xon xao co gai day yoga online ho vung kin lo lieu-Hinh-5
 Đáng nói, dù vận động liên tục song cô nàng lại không hề mặc áo lót bên trong. Ở nhiều góc hình, toàn bộ vòng 1 của người đẹp như phơi bày trước ống kính.

Xon xao co gai day yoga online ho vung kin lo lieu-Hinh-6
 Chính những hình ảnh hở vùng kín lộ liễu này khiến cô nhận về không ít chỉ trích. Được biết, trước Eun Ji, từng có nhiều người đẹp gây tranh cãi khi để lộ khoảnh khắc hớ hênh trên sóng dạy yoga online. 

Xon xao co gai day yoga online ho vung kin lo lieu-Hinh-7
 Nữ huấn luyện viên nổi tiếng Hàn Quốc So Hee nhận về không ít nhận xét tiêu cực khi chọn bộ chiếc áo khoét cổ sâu nhưng lại không mặc nội y, kết hợp với chiếc quần bó chẽn.

Xon xao co gai day yoga online ho vung kin lo lieu-Hinh-8
 Ngay sau khi lên sóng, video thu hút gần 10 triệu lượt view – con số mà bất kỳ người sản xuất video nào cũng mong muốn.

Xon xao co gai day yoga online ho vung kin lo lieu-Hinh-9
 Cũng giống như Eun Ji, nhiều lời khen ngợi dành cho nữ huấn luyện viên vì vóc dáng chuẩn, gợi cảm, gương mặt xinh xắn và giọng nói truyền cảm. 

Xon xao co gai day yoga online ho vung kin lo lieu-Hinh-10
 Dù vậy, không ít lời chê bai bởi trang phục "mát mẻ", cố tình phô diễn đường cong của cô nàng này.

Xon xao co gai day yoga online ho vung kin lo lieu-Hinh-11
Nhìn chung, tập yoga hay bất kỳ bài tập thể lực nào cũng cần hoạt động liên tục. Quá trình tập luyện khiến ngực dao động mạnh, dễ gây chảy xệ, lão hóa và giảm độ đàn hồi của da. 

Xon xao co gai day yoga online ho vung kin lo lieu-Hinh-12
 Vì vậy, bạn nên lựa chọn trang phục phù hợp để hạn chế chấn thương. Trang phục kín đáo còn giúp che chắn cơ thể, tránh sự cố trang phục, lộ vùng nhạy cảm.

Xon xao co gai day yoga online ho vung kin lo lieu-Hinh-13
 Về chất liệu, mọi người thường chọn trang phục chất liệu đàn hồi tốt, thoáng mát, thấm hút mồ hôi, kín đáo và vừa vặn với cơ thể. Ảnh: Internet.

Mời độc giả xem video: Bậc thầy yoga Ấn Độ bị tố kiếm bộn tiền nhờ bán thuốc trị Covid - 19. Nguồn: Vietnamnet



Định Tâm

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN