Trước Trâm Anh, những hot girl nào từng dính nghi vấn clip nóng?

Trước Trâm Anh khá nhiều các hot girl đình đám MXH từng dính vào nghi vấn lộ clip nóng tuy nhiên, mỗi người một cách họ tìm cách làm lại sau sự cố.
  • Truoc Tram Anh, nhung hot girl nao tung dinh nghi van clip nong?
    Trâm Anh là cái tên quen thuộc với giới trẻ trên MXH. Sở hữu gương mặt đẹp cùng thân hình nuột nà, cô bạn này từng thử sức nhiều vai trò trong nghệ thuật. Tuy nhiên, mới đây hot girl này bị đặt nghi vấn để lộ clip sex dài 4 phút được CĐM truyền tai nhau với tốc độ chóng mặt. Bất ngờ bị dân mạng réo gọi, hot girl Trâm Anh đã khóa chức năng bình luận trên Facebook đồng thời lặng lẽ ẩn các bài đăng trong năm 2019 để tránh những ý kiến từ CĐM.
  • Truoc Tram Anh, nhung hot girl nao tung dinh nghi van clip nong?-Hinh-2
    Thực hư nhân vật nữ chính trong clip có phải hot girl 9X Trâm Anh hay không vẫn là câu hỏi được nhiều dân mạng đặt ra. Nhưng cô nàng này vẫn giữ thái độ im lặng, chưa đưa ra bất cứ lời giải thích nào.
  • Truoc Tram Anh, nhung hot girl nao tung dinh nghi van clip nong?-Hinh-3
    Đầu năm 2016, CĐM dậy sóng với loạt clip nhạy cảm được cho là của hot girl Hường Hana (Nguyễn Thúy Hường, sinh năm 1994, Hà Nội) bị đăng tải tràn ngập MXH.
  • Truoc Tram Anh, nhung hot girl nao tung dinh nghi van clip nong?-Hinh-4
    Theo đó, trên các diễn đàn giải trí, dân mạng đồng loạt lan truyền loạt ảnh nóng với nhiều tư thế được cắt ra từ clip của một cô gái trước màn hình webcam. Đối với các bạn trẻ, họ tinh ý nhận ra rằng, nhân vật chính trong clip không ai khác chính là Hường Hana.
  • Truoc Tram Anh, nhung hot girl nao tung dinh nghi van clip nong?-Hinh-5
    Bằng chứng được đưa ra xác thực nhất chính là khi đối chiếu với khung cảnh xung quanh trong phòng trước đó của Hường Hana, mọi người đều nhận thấy những nét tương đồng từ rèm cửa, vật dụng…
  • Truoc Tram Anh, nhung hot girl nao tung dinh nghi van clip nong?-Hinh-6
    Cuối tháng 2/2018, Kiều Anh Hera bị Nguyễn Khánh Sơn (nickname Shyn) tố nhiều lần phản bội trong 3 năm hai người yêu nhau. Không lâu sau đó, cô nàng lên tiếng phủ nhận toàn bộ lời "bóc phốt" và tố ngược bạn trai là người ưa bạo lực và đam mê cờ bạc.
  • Truoc Tram Anh, nhung hot girl nao tung dinh nghi van clip nong?-Hinh-7
    Đặc biệt, giữa ồn ào đó cư dân mạng lan truyền thông tin Kiều Anh Hera và một chàng trai có clip nóng. Cụ thể, cô bị một người dọa tung hình ảnh nhạy cảm lên mạng xã hội.
  • Truoc Tram Anh, nhung hot girl nao tung dinh nghi van clip nong?-Hinh-8
    Cuối cùng, có người khẳng định đó là cô gái khác chứ không phải Kiều Anh Hera vì trên lưng nữ chính trong clip không có hình xăm như nữ streamer nổi tiếng. Giữa tâm bão dư luận, nữ streamer chọn cách giữ im lặng.
  • Truoc Tram Anh, nhung hot girl nao tung dinh nghi van clip nong?-Hinh-9
    Cuối năm 2007, Hoàng Thùy Linh là hot girl vô cùng đình đám với vai diễn Vàng Anh trong series phim sitcom học đường "Nhật kí Vàng Anh" của VFC. Tuy nhiên, trong khi đang ở đỉnh cao của sự ngưỡng mộ, cô nàng này lại dính scandal lộ clip sex với người yêu.
  • Truoc Tram Anh, nhung hot girl nao tung dinh nghi van clip nong?-Hinh-10
    Cụ thể, đoạn clip dài 12 phút ghi lại cảnh ân ái của Hoàng Thùy Linh với người yêu đã được đăng tải và ngay lập tức thu hút sự chú ý của nhiều người.
  • Truoc Tram Anh, nhung hot girl nao tung dinh nghi van clip nong?-Hinh-11
    Sau 12 năm từ sự cố lộ clip nóng với bạn trai, Hoàng Thùy Linh đã trở lại mạnh mẽ. Cô bạn này làm sạch hình ảnh của mình và lại được cánh tay vị tha của khán giả đón nhận.
  • Trâm Anh 5 phút nóng bỏng - Nguồn: @youtube
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN