Trà Ngọc Hằng tiết lộ cách giữ vóc dáng nóng bỏng

Từ trước tới nay, Hoa khôi đất Mũi Trà Ngọc Hằng nổi tiếng sở hữu vóc dáng nóng bỏng, đặc biệt có số đo vòng 3 lên tới 1m17. Cô khẳng định, đây là lợi thế hình thể đẹp tự nhiên, không bơm vá.
Tra Ngoc Hang tiet lo cach giu voc dang nong bong
Phương pháp quyết định giúp Trà Ngọc Hằng sở hữu vóc dáng nóng bỏng là chăm chỉ tập squat. Ngày nào Hoa khôi đất Mũi cũng tập, vào bất kỳ thời gian rảnh rỗi nào.

Tra Ngoc Hang tiet lo cach giu voc dang nong bong-Hinh-2
Ít nhất 40 cái/ngày là quy định số lượng tập squat của Trà Ngọc Hằng. Nhờ vậy, số đo vòng 3 của cô đã thay đổi rõ rệt. Số đo cũ chỉ là 94cm, hiện tại tăng lên 1m17.

Tra Ngoc Hang tiet lo cach giu voc dang nong bong-Hinh-3
Ngoài ra, Trà Ngọc Hằng rất chăm tập yoga, gym, đánh golf, tennis, múa cột và tập nhảy. Cô dành nhiều thời gian nhất cho yoga, còn gym và múa cột ít hơn.

Tra Ngoc Hang tiet lo cach giu voc dang nong bong-Hinh-4
Khi mới tập luyện yoga, Trà Ngọc Hằng phải thuê huấn luyện viên để tập một cách bài bản nhất.

Tra Ngoc Hang tiet lo cach giu voc dang nong bong-Hinh-5
Trà Ngọc Hằng nói thêm, toàn bộ bí quyết giữ dáng của cô đều chủ yếu nhờ vào việc chăm chỉ vận động. Bởi cô là một tín đồ của ăn uống, ăn rất nhiều tinh bột mỗi ngày.

Tra Ngoc Hang tiet lo cach giu voc dang nong bong-Hinh-6
Người đẹp 9X cho biết hiện cô ăn chay trường nên ngược lại với việc ăn kiêng, cô tiêu thụ rất nhiều thực phẩm trong ngày để có đủ sức làm việc, chăm con.

Tra Ngoc Hang tiet lo cach giu voc dang nong bong-Hinh-7
Tuy vậy, Trà Ngọc Hằng lưu ý ăn đúng giờ, không chậm trễ. Bữa sáng thường từ 7-8 giờ sáng, chỉ gồm nước cam và sữa chua có đường. Còn bữa trưa ăn lúc 12 giờ, bữa tối vào 19h. Cô ăn thêm bữa phụ thường là bún, phở lúc 4 giờ chiều.

Tra Ngoc Hang tiet lo cach giu voc dang nong bong-Hinh-8
Lời khuyên đầu tiên chính là mỗi buổi sáng thức dậy, bà mẹ một con luôn nạp vào cơ thể nửa lít nước lọc tinh khiết như một cách thanh lọc cơ thể sau một đêm dài.

Tra Ngoc Hang tiet lo cach giu voc dang nong bong-Hinh-9
Với cô bữa sáng là bữa quan trọng nhất của một ngày mà mọi người không nên bỏ lỡ. Tuy nhiên, với bữa sáng thì cũng chỉ nên ăn một lượng vừa phải và không nên ăn quá no.

Tra Ngoc Hang tiet lo cach giu voc dang nong bong-Hinh-10
Nhờ cách ăn và tập như trên mà Trà Ngọc Hằng ngày càng nóng bỏng, xinh đẹp và luôn tràn đầy tự tin dù đã là mẹ một con. Tùy mỗi người sẽ có những phương pháp khác nhau, nhưng cô hy vọng phương pháp của mình có phần nào giúp ích để chị em có thể hiện bikini tự tin. Ảnh: Internet.       

Mời độc giả theo dõi video "Thực hư tế bào gốc tại các cơ sở làm đẹp". Nguồn: VTV24.



Thảo Nguyên

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN