Top những mỹ nhân Việt ăn chay để kéo dài tuổi xuân

Nhiều mỹ nhân Viê%3ḅt như Angela Phương Trinh, Hiền Thục và Hồ Quỳnh Hương đã và đang áp dụng phương pháp ăn chay gián đoạn hay chay trường để giữ dáng, kéo dài tuổi xuân.
Top nhung my nhan Viet an chay de keo dai tuoi xuan
Khoảng một năm nay, Angela PhươngTrinh kết thân với chế độ ăn chay để giữ dáng và cải thiện sức khỏe.

Top nhung my nhan Viet an chay de keo dai tuoi xuan-Hinh-2
Chế độ ăn chay tuy hạn chế được lượng đạm, chất béo nhưng lại có thành phần tinh bột khá cao nên thời gian đầu nữ diễn viên bị tăng cân và đuối sức do không có đủ năng lượng cho việc tập luyện, làm việc.

Top nhung my nhan Viet an chay de keo dai tuoi xuan-Hinh-3
Để có đủ dưỡng chất cho cơ thể phát triển và giữ cơ săn chắc, cô nàng vẫn ăn trứng gà và bổ sung nhiều các loại hạt như đậu nành, ngũ cốc…Trong hình là bữa trưa muộn của nữ diễn viên, bao gồm vài lát bánh mỳ nướng, trứng ốp và nấm chiên ăn kèm cà chua bi.

Top nhung my nhan Viet an chay de keo dai tuoi xuan-Hinh-4
Người đẹp sinh năm 1995 khẳng định đồ ăn chay ngày càng phong phú, được chế biến đa dạng nên việc ăn uống của cô vẫn rất thoải mái, không bị nhàm chán. Cô tăng cường ăn rau xanh cùng các loại trái cây tươi để bổ sung chất xơ, vitamin và không quên uống nhiều nước trong ngày, giúp giữ gìn vóc dáng, làn da.

Top nhung my nhan Viet an chay de keo dai tuoi xuan-Hinh-5
Ở tuổi 39, Hiền Thục vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung và thân hình quyến rũ. Một trong những bí quyết duy trì dáng vóc trẻ như gái đôi mươi của nữ ca sĩ chính là ăn chay trường.

Top nhung my nhan Viet an chay de keo dai tuoi xuan-Hinh-6
Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Hiền Thục từng đăng tải một clip tiết lộ khá tỉ mỉ về thực đơn ăn chay trường, một trong những bí quyết duy trì dáng vóc và vẻ ngoài trẻ trung, tươi tắn.

Top nhung my nhan Viet an chay de keo dai tuoi xuan-Hinh-7
Hiền Thục cho biết, thay vì ăn chay trường dài kỳ thì cô chỉ duy trì trong khoảng 1 tháng hoặc 3 tháng. Thực đơn ăn chay trường của Hiền Thục khá đơn giản. Cô ăn món chính là xà lách xoong trộn với dầu giấm, tỏi, hạt nêm, đường, chanh và dầu quả bơ.

Top nhung my nhan Viet an chay de keo dai tuoi xuan-Hinh-8
Nữ ca sĩ sinh năm 1981 đặc biệt chú ý tới công dụng của dầu quả bơ vì nó cung cấp khá nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể và cũng không quá béo.

Top nhung my nhan Viet an chay de keo dai tuoi xuan-Hinh-9
Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương ăn chay trường nhiều năm qua sau khi tìm hiểu các lợi ích lâu dài đối với sức khỏe. “Ăn chay giúp chúng ta tránh được lượng cholesterol có hại, mang lại cảm giác thư thái. Ban đầu có thể đôi chút khó khăn, nhưng khi cơ thể làm quen sẽ không có cảm giác mệt mỏi nữa”, nữ ca sĩ bộc bạch.

Top nhung my nhan Viet an chay de keo dai tuoi xuan-Hinh-10
Hồ Quỳnh Hương chú ý tăng cường rau xanh, các loại đạm thực vật trong khẩu phần ăn. Nhờ vậy, cô cũng cảm thấy ngoại hình, làn da được cải thiện. Nhiều khán giả dành lời khen nhan sắc giọng ca Quảng Ninh ngày càng xinh đẹp hơn trước.

Top nhung my nhan Viet an chay de keo dai tuoi xuan-Hinh-11
Ban đầu thấy Hồ Quỳnh Hương ăn chay, gia đình cô cũng không ủng hộ. Tuy nhiên, sau đó thấy cô thay đổi theo hướng tích cực như: tính nóng bớt đi, biết quan tâm chăm sóc người khác, người khỏe hơn..., gia đình đã ủng hộ.
Top nhung my nhan Viet an chay de keo dai tuoi xuan-Hinh-12
Dương Cẩm Lynh là Á hậu Điện ảnh năm 1999. Cô là một trong những người đẹp giữ gìn nhan sắc thành công bằng phương pháp ăn chay.

Top nhung my nhan Viet an chay de keo dai tuoi xuan-Hinh-13
Người đẹp từng chia sẻ bí quyết giữ gìn vóc dáng của cô là kết hợp ăn chay và tập luyện yoga lẫn thiền. Dù đã bước sang tuổi 38 nhưng nhan sắc nữ diễn viên vẫn mặn mà, sắc sảo. Ảnh: Internet. 

Mời độc giả theo dõi video "Người Thụy Điển thích đồ ăn VN hơn đồ Trung Quốc?". Nguồn: VTV24.



Thảo Nguyên

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN