Tiếp viên hàng không xinh đẹp người Hàn Quốc làm việc ở VN

(Vietnamdaily) - Với độ xinh đẹp thuần túy, cô nàng tiếp viên xinh đẹp người Hàn ở Việt Nam vừa qua trở thành tâm điểm tìm kiếm của dân mạng.
  • Tiep vien hang khong xinh dep nguoi Han Quoc lam viec o VN
    Những năm gần đây, hình ảnh các nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp trên các chuyến bay liên tục được mọi người truyền nhau chia sẻ. Mới đây nhất, cư dân mạng lại tiếp tục phát hiện thêm một nữ tiếp viên xinh đẹp người Hàn Quốc làm việc cho hãng hàng không ở Việt Nam sở hữu ngoại hình rất ấn tượng. Ảnh trong bài: Facebook nhân vật
  • Tiep vien hang khong xinh dep nguoi Han Quoc lam viec o VN-Hinh-2
    Xuất phát từ một tấm ảnh được các cư dân mạng tìm thấy trên một trang fanpage chuyên chia sẻ những hình ảnh của các cô gái châu Á xinh đẹp, nữ tiếp viên người Hàn Quốc trong trang phục áo dài của hãng hàng không của Việt Nam trở thành cơn sốt trong cộng đồng mạng với gương mặt khá thanh tú.
  • Tiep vien hang khong xinh dep nguoi Han Quoc lam viec o VN-Hinh-3
    Ngay sau đó, rất nhiều người đã lùng sục mọi ngóc ngách của trang mạng xã hội để tìm thông tin cá nhân và những bức ảnh liên quan đến tiếp viên hàng không này và kết quả nhanh chóng xuất hiện. Đó là cô nàng Kim Si Hyun đến từ Ulsan, Hàn Quốc.
  • Tiep vien hang khong xinh dep nguoi Han Quoc lam viec o VN-Hinh-4
    Sở hữu gương mặt bầu bĩnh dễ thương, làn da trắng hồng rạng rỡ, đôi mắt to tròn đen láy cùng nụ cười tươi rói, cô nàng khiến người khác không thể không ngắm nhìn khi đối diện.
  • Tiep vien hang khong xinh dep nguoi Han Quoc lam viec o VN-Hinh-5
    Theo tìm hiểu, Si Hyun bắt đầu chuyển đến sống tại Hà Nội và làm việc cho một hãng hàng không Việt Nam từ tháng 1/2016.
  • Tiep vien hang khong xinh dep nguoi Han Quoc lam viec o VN-Hinh-6
    Và chỉ ít lâu sau, cô nàng nữ tiếp viên hàng không người Hàn Quốc này đã chinh phục được ánh mắt khó tính của cư dân mạng bằng vẻ đẹp thuần khiết của mình.
  • Tiep vien hang khong xinh dep nguoi Han Quoc lam viec o VN-Hinh-7
    Theo dõi Instagram của Si Hyun, cô thường xuyên chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh cùng bạn bè, đồng nghiệp thân thiết vô cùng đáng yêu và khi sau khi trang cá nhân được tìm ra thì lượng người theo dõi của cô bạn này đăng đột biến và chưa có hiện tượng hạ nhiệt.
  • Tiep vien hang khong xinh dep nguoi Han Quoc lam viec o VN-Hinh-8
    Tuy nhiên, mọi con tim si tình của các dân mạng dành cho cô nàng tiếp viên hàng không Si Hyun sẽ tan vỡ khi biết tin cô nàng này là "hoa đã có chủ" khi chuyện tình cảm của cô và anh chàng đồng nghiệp Bing Ki Yong cũng được thường xuyên được nhắc tới trên trang cá nhân.
  • Tiep vien hang khong xinh dep nguoi Han Quoc lam viec o VN-Hinh-9
    Tuy nhiên, sau phần ghen tỵ với anh chàng Bing Ki Yong vì sở hữu cô bạn gái xinh như hoa thì nhiều người cũng chúc phúc cho cặp đôi trai tài, gái sắc này.
  • Tiep vien hang khong xinh dep nguoi Han Quoc lam viec o VN-Hinh-10
    Cùng ngắm nhìn những bức ảnh cực xinh đẹp của tiếp viên xinh đẹp người Hàn ở Việt Nam đang gây sốt cộng đồng mạng. Ảnh trong bài: Facebook nhân vật.
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN