Thời trang xuống phố hở bạo của sao Việt

Gợi cảm – phản cảm chỉ cách nhau lằn ranh rất nhỏ. Ham phô diễn hình thể, ngay cả sao Việt hàng đầu cũng mắc lỗi trang phục, hở bạo với thời trang xuống phố gây “nhức mắt” người nhìn.
  
Thoi trang xuong pho ho bao cua sao Viet
 Ngoài thực lực, thời trang người nổi tiếng là yếu tố thường xuyên được đưa ra bàn tán. Đặc biệt các sao nữ trong trang phục hở bạo, khoe thân phản cảm, bị dư luận ném đá không thương tiếc. Ảnh siêu mẫu Diệu Huyền.

Thoi trang xuong pho ho bao cua sao Viet-Hinh-2
 Cái tên được nhắc nhiều nhất khi gắn liền với các bộ trang phục hở bạo chính là Ngọc Trinh. Không chỉ diện trang phục cắt xẻ tứ bề lên sân khấu, người đẹp Trà Vinh không ngại ngần mặc bikini 2 mảnh cùng áo choàng, giày cao gót xuất hiện tại khu phố sầm uất tại Italy.

Thoi trang xuong pho ho bao cua sao Viet-Hinh-3
Hình ảnh táo bạo của “nữ hoàng nội y” vấp phải cơn mưa chỉ trích. Dù thời thượng đến đâu thì trang phục của chân dài không hề phù hợp với hoàn cảnh xuất hiện.

Thoi trang xuong pho ho bao cua sao Viet-Hinh-4
 Dù nhiều lần bị la ó song mặc bikini dạo phố không phải là chuyện lạ lẫm với các mỹ nhân Việt. Minh Tú từng chỉ mặc một chiếc áo ngực màu nổi khi dạo phố Thái Lan. Trang phục quá táo bạo khiến người dân nước bạn đang đi xe máy cũng phải ngoái lại nhìn.

Thoi trang xuong pho ho bao cua sao Viet-Hinh-5
 Không chỉ người mẫu, đến hoa hậu Hương Giang cũng không giữ hình ảnh khi mặc lên mình chiếc quần thiết kế “một mất một còn”. Không những vậy, cô còn diện áo làm lộ nguyên vùng chân ngực. Thiết kế quá ngắn khiến người nhìn có cảm giác ngực mỹ nhân chỉ cần một động tác mạnh là có thể “bung lụa”.

Thoi trang xuong pho ho bao cua sao Viet-Hinh-6
 Chỉ vì tham khoe lợi thế vòng 1, thời trang xuống phố với bộ cánh xuyên thấu khiến Jennifer Phạm trở nên phản cảm. Chưa kể, thiết kế còn tố cáo khuôn ngực chảy xệ, không được săn chắc.

Thoi trang xuong pho ho bao cua sao Viet-Hinh-7
 Mẫu áo croptop ngắn quá gang tay giúp Minh Hằng khoe được lợi thế vòng eo. Tuy nhiên, chỉ cần vài động tác xoay người cũng khiến nữ ca sĩ lộ hàng, “phơi” chân ngực hớ hênh.

Thoi trang xuong pho ho bao cua sao Viet-Hinh-8
 Tóc Tiên cũng nhập đường đua hở chân ngực với áo croptop ngắn cũn. So với Minh Hằng, giọng ca Vũ điệu cồng chiêng trông “nhức mắt” hơn với thiết kế bó sát khuôn ngực. Ngoài lộ chân ngực, nữ ca sĩ còn bị chê tạo dáng không hợp mắt.

Thoi trang xuong pho ho bao cua sao Viet-Hinh-9
 Chiếc áo ngắn của “bà mẹ nhí” mặc lúc 17 tuổi cũng nhận không ít gạch đá từ cộng đồng mạng. Trong hình, Angela Phương Trinh hở bạo đến mức thô tục với chiếc áo ống một mảnh. Đã vậy, cô còn thực hiện những động tác mạnh khiến vòng 1 như chực nhảy ra ngoài làm người nhìn ngao ngán.

Thoi trang xuong pho ho bao cua sao Viet-Hinh-10
Không thời trang cũng chẳng xinh đẹp, Mai Ngô khiến người nhìn hết hồn với phong cách “cái bang”. 

Mời độc giả xem video: Ngọc Trinh hở bạo tại LHP Cannes, bình thường hay phản cảm? Nguồn: Yannews.



Tâm An

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN