Thiếu nữ mặc đồ xuyên thấu đi biển xe toàn 9 gây sốt cộng đồng mạng

Không chỉ gây chú ý bằng việc điều khiển xe máy với BKS toàn số 9, cô gái tại Bắc Ninh còn khiến nhiều người phát choáng khi diện thời trang xuyên thấu phản cảm.
  • Thieu nu mac do xuyen thau di bien xe toan 9 gay sot cong dong mang
    Mới đây trên MXH, hình ảnh một cô gái điều khiển xe máy với BKS Bắc Ninh gây chú ý CĐM. Điều khiến CĐM chú ý không chỉ đến bởi biển số xe toàn 9 của mà đó là gu thời trang xuyên thấu của "nữ nhân" này.
  • Thieu nu mac do xuyen thau di bien xe toan 9 gay sot cong dong mang-Hinh-2
    Cụ thể, trong bức ảnh, cô gái điều khiển biển số xe "siêu sang" này mặc chiếc áo cực mỏng, lấp ló phía bên trong là đồ nội y tối màu. Ngay sau khi xuất hiện, cô gái đến từ Bắc Ninh này khiến CĐM đứng hình và đưa ra không ít bình luận đả kích về gu thời trang xuyên thấu khi ra đường.
  • Thieu nu mac do xuyen thau di bien xe toan 9 gay sot cong dong mang-Hinh-3
    Đa phần CĐM đều đưa ra ý kiến rằng, cô nàng này đang ăn mặc thứ thời trang phản cảm và nó khiến nhiều người đi đường mất tập trung. Thậm chí nhiều người còn để lại bình luận với đại ý rằng "mặc như này, thì cởi luôn ra cho xong".
  • Thieu nu mac do xuyen thau di bien xe toan 9 gay sot cong dong mang-Hinh-4
    Theo chia sẻ của nickname H.A về bức ảnh cô gái đi xe máy ăn mặc xuyên thấu rằng: "Bắc Ninh làm gì có biển mà cô gái này ăn mặc như ngoài biển thế nhỉ? Thời trang này chỉ đúng với những dịp đi biển thôi bạn ơi! đi xe mà gặp cảnh này bảo sao tai nạn giao thông không nhiều".
  • Thieu nu mac do xuyen thau di bien xe toan 9 gay sot cong dong mang-Hinh-5
    Còn nickname B.P bình luận: "Mặc thế này thì mặc làm gì? cởi luôn ra cho đỡ bùng nhùng lại còn thoáng mát nữa. Cần phải đưa vào bệnh viện khám xem còn dây thần kinh xấu hổ không?".
  • Thieu nu mac do xuyen thau di bien xe toan 9 gay sot cong dong mang-Hinh-6
    Trước đó, CĐM từng chứng kiến rất nhiều những tình huống khó đỡ với guu thời trang xuyên thấu của hội chị em khi ra đường. Bất kể ngày bình thường hay nắng gắt, nhiều bạn nữ ra đường với phong cách "đốt mắt" người xung quanh.
  • Thieu nu mac do xuyen thau di bien xe toan 9 gay sot cong dong mang-Hinh-7
    Như đã biết, Việt Nam là đất nước Á Đông vậy nên phẩm chất của người phụ nữ luôn được "giữ gìn" rất quy củ. Dù thời buổi hiện đại nhưng chưa thể phá bỏ đi các nề nếp xưa để ăn mặc kiểu phá cách đến "đáng ngại".
  • Thieu nu mac do xuyen thau di bien xe toan 9 gay sot cong dong mang-Hinh-8
    Hình ảnh người phụ nữ với bộ thời trang trong suốt phần trên từng khiến CĐM vô cùng phẫn nộ.
  • Thieu nu mac do xuyen thau di bien xe toan 9 gay sot cong dong mang-Hinh-9
    Chưa biết liệu ăn mặc xuyên thấu có làm hội chị em đẹp lên chút nào hay không? nhưng hậu quả nhãn tiền đó là họ phải nhận không ít gạch đá chỉ trích từ CĐM.
  • Thieu nu mac do xuyen thau di bien xe toan 9 gay sot cong dong mang-Hinh-10
  • Nóng mắt cảnh thiếu nữ Việt ăn mặc phản cảm - Nguồn: @VTC
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN