Thiện Nhân lại "khuấy" lên lùm xùm, sự nghiệp sẽ như thế nào?

Sớm nổi tiếng, Thiện Nhân được cho là có tương lai xán lạn. Tuy nhiên, việc giọng ca 20 tuổi này vướng lùm xùm đời tư khiến nhiều người lo lắng sự nghiệp của cô sẽ đi về đâu.
12 tuổi, Thiện Nhân vụt sáng thành sao. Nhờ tài năng ca hát, giọng ca sinh năm 2002 đăng quang ngôi vị quán quân Giọng hát Việt nhí 2014. Cùng với việc được vợ chồng ca sĩ Cẩm Ly dìu dắt, Thiện Nhân được cho là có tương lai xán lạn.
Cuối tuần hoặc dịp lễ, hoặc khi rảnh rỗi, Thiện Nhân nhận show đi hát để lấy thêm kinh nghiệm và kiếm thêm thu nhập. Thiện Nhân cho biết, cát sê đủ để cô trang trải học phí, sinh hoạt và gửi về quê cho bố mẹ.
Suốt 8 năm sau khi rời cuộc thi Giọng hát Việt nhí, Thiện Nhân gắn liền với hình ảnh ngoan hiền. Nữ ca sĩ không vướng bất kì ồn ào nào khiến khán giả càng yêu mến giọng ca gốc Bình Định này. Tuy nhiên, những ngày qua, Thiện Nhân dính lùm xùm đời tư.
Thien Nhan lai
Thiện Nhân. Ảnh: Fanpage 
Thiện Nhân và gia đình cô không ngại phơi bày những mâu thuẫn nội bộ liên quan đến chuyện Thiện Nhân yêu đồng giới, nữ ca sĩ làm trụ cột kinh tế gia đình, Thiện Nhân và anh chị xích mích, giọng ca 20 tuổi làm giám đốc của một công ty du lịch.
Lùm xùm giữa Thiện Nhân và gia đình đang ảnh hưởng đến nữ ca sĩ lẫn gia đình. Phía gia đình Thiện Nhân trở thành đề tài bàn tán của dư luận, thậm chí bị nhiều cư dân mạng chỉ trích.
Tên tuổi và hình ảnh của Thiện Nhân cũng bị ảnh hưởng không nhỏ. Nhiều khán giả bàn tán việc nữ ca sĩ dọn ra khỏi nhà, sống cùng người yêu đồng giới hơn 15 tuổi, tạm nghỉ hát để tập trung kinh doanh, bất hòa với gia đình.
Mẹ của Thiện Nhân cho biết, bà rất buồn và mong câu chuyện lùm xùm sẽ kết thúc. Phía gia đình cũng mong Thiện Nhân quay về với gia đình ngồi nói chuyện rõ ràng để hiểu nhau hơn.
Tuy nhiên, Thiện Nhân đến nay vẫn một mực bảo vệ tình yêu của mình. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc mặn nồng bên người yêu. Cô khẳng định người yêu chính là cánh cửa mới của cuộc đời mình.
Ngoài ra, khi được một fan khuyên không nên tiếp tục yêu N.T: "Quay về đi, mặt N.T, anh thấy không đáng tin", Thiện Nhân công khai bênh vực người yêu: "Anh không tin nhưng em tin là được anh nha. Cảm ơn anh nhiều ạ".
Nhiều khán giả hy vọng Thiện Nhân và gia đình sớm tìm được tiếng nói chung bởi nếu ồn ào bị đẩy quá xa, sự nghiệp ca hát của Thiện Nhân có thể sẽ khó được phát triển hơn nữa.

Xem video "Thiện Nhân trong chương trình Giọng hát Việt nhí". Nguồn VTV3

Thu Cúc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN