Tận mắt nhìn không gian sang trọng ở đám cưới Cường Đô la - Đàm Thu Trang

Đám cưới Cường Đô la - Đàm Thu Trang đang diễn ra và được thắt chặt an ninh. Tuy nhiên, một số hình ảnh về không gian hôn lễ của cặp đôi vẫn được ghi lại.
 
 
Đám cưới Cường Đô la - Đàm Thu Trang đang diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng tại TP HCM. Dù Đàm Thu Trang đã rút khỏi showbiz, Cường Đô là một doanh nhân không hoạt động nghệ thuật nhưng hôn lễ của cặp đôi lại nhận được sự quan tâm của công chúng.
Phía cô dâu chú rể cảm ơn dư luận và truyền thông đã quan tâm đến đám cưới. Tuy nhiên, với mong muốn ngày trọng đại có được sự riêng tư và an toàn nên cặp đôi gửi thiệp xin lỗi và hy vọng nhận được sự thông cảm vì không thể hỗ trợ báo chí tác nghiệp tại đám cưới.
Theo Zing, đám cưới Cường Đô la - Đàm Thu Trang đang được thắt chặt an ninh. Tuy nhiên, một số hình ảnh về không gian hôn lễ vẫn được ghi lại. Theo đó, đôi uyên ương lựa chọn tông màu xanh cho không gian hôn lễ.
Tan mat nhin khong gian sang trong o dam cuoi Cuong Do la - Dam Thu Trang
 Đám cưới của Cường Đô la được thắt chặt an ninh. Ảnh: Zing
Tan mat nhin khong gian sang trong o dam cuoi Cuong Do la - Dam Thu Trang-Hinh-2
Một góc không gian hôn lễ. Ảnh: Zing 

Xem video "Hành trình yêu của Đàm Thu Trang - Cường Đô la". Nguồn Youtube nhân vật

Ngoài ra theo nguồn tin thân cận với Zing, Cường Đô La và Đàm Thu Trang chỉ xuất hiện khi đón khách mời. Vì vậy, đến hiện tại, chưa có bất kì hình ảnh về cặp đôi này vì họ được ban tổ chức “giấu kín”.
Được biết, các khách mời sẽ được ban tổ chức gọi điện 2 - 3 lần để xác nhận về việc tham dự, chỗ ngồi, thời gian đến và phải trải qua hai lần cửa an ninh. Nếu đi ra ngoài, khách mời khi quay lại vẫn phải check in qua lớp bảo vệ.
Ban tổ chức cũng đưa ra phương án tịch thu điện thoại để kiếm soát hình ảnh nhưng nếu không được, lễ cưới sẽ bố trí bảo vệ đứng tại mỗi bàn tiệc. Nếu khách mời chụp ảnh, quay phim lập tức bị bảo vệ nhắc nhở.
Theo Vietnamnet, trong đám cưới của cặp đôi sẽ không có tiết mục biểu diễn của nghệ sĩ nào. Ngoài ra, Đàm Thu Trang sẽ mặc váy cưới của NTK Chung Thanh Phong. Theo ê-kíp, đến tận ngày cưới, Cường Đô la mới được nhìn thấy Đàm Thu Trang trong chiếc váy cưới quan trọng.
Thu Cúc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN