Sự thật clip ông bố ôm thùng bia, xách con trong túi ni-lông

Một tay ôm thùng bia, tay còn lại xách cô con gái nhỏ trong túi ni-lông bước vào nhà, ông bố này đang được bình chọn là "ông bố của năm".
  • Su that clip ong bo om thung bia, xach con trong tui ni-long
    Mới đây, một clip ngắn quay lại cảnh ông bố trẻ vừa bước vào nhà, một tay ôm thùng bia, tay còn lại xách theo cô con gái nhỏ, đặc biệt hơn là cô bé được đặt ngồi gọn trong chiếc túi ni-lông. Clip nhanh chóng nhận được hơn nửa triệu lượt xem trên facebook cùng rất nhiều bình luận trái chiều. Người bật cười khi thấy thái độ hài hước của ông bố cũng như tư thế và biểu cảm ngộ nghĩnh của cô con gái khi được cho vào túi ni-lông. Tuy nhiên, không ít thành viên mạng cho rằng trò bế con này quá dại dột, quá ngông, bởi nếu chiếc túi không chịu được lực, em bé có thể té bất kỳ lúc nào.
  • Su that clip ong bo om thung bia, xach con trong tui ni-long-Hinh-2
    Người đăng tải clip 'ông bố của năm' tên là Trần Thu Huyền (sinh năm 1988), cũng là mẹ của em bé trong clip. Ông bố tên là Dương Châu (sinh năm 1981), bé gái được bố xách trong túi ni-lông tên là Dương An Nhiên (2 tuổi). Cả gia đình đang sống tại Hà Nội. Huyền cho biết, clip quay cảnh 2 bố con đang được cộng đồng mạng chia sẻ được quay trước đó 1 hôm. 'Clip chỉ là diễn thôi. Chồng mình khá bận nên được ở nhà hôm nào thì chơi cùng con. Hôm đó chẳng hiểu lấy đâu ra cái túi rồi nhét bé vào và xách lên. Thùng bia rỗng, biểu cảm của bé thì vừa sợ hãi vừa thích thú khiến cả nhà buồn cười' - Huyền chia sẻ.
  • Su that clip ong bo om thung bia, xach con trong tui ni-long-Hinh-3
    Huyền cho biết, chỉ là trò chơi nên bố chỉ xách em bé loanh quanh trong nhà. Chủ ý để con vào túi ni-ông cũng là do bố nghĩ ra. 'Ban đầu, bé cũng sợ hãi, nhưng sau đó thích lắm, bố mẹ bảo ra thì không ra, còn bắt bố xách đi lòng vòng quanh nhà' - Huyền chia sẻ thêm.
  • Su that clip ong bo om thung bia, xach con trong tui ni-long-Hinh-4
    Về việc nhiều thành viên mạng cho rằng trò chơi này quá nguy hiểm với một đứa trẻ, nếu không cẩn thận có thể gây thương tích cho bé, vợ chồng Huyền giải thích rằng: 'Nếu xem kỹ có thể thấy chồng mình không dám xách bé quá cao mặt đất, trước đó cũng kiểm tra túi chắc chắn rồi mới cho con vào. Thêm nữa, khi xách lên, cổ của bé cũng được đưa ra ngoài, không đến mức thắt cổ chặt cứng như nhiều người bình luận'.
  • Su that clip ong bo om thung bia, xach con trong tui ni-long-Hinh-5
    Trước nhiều ý kiến bình luận trái chiều về việc cho con vào túi ni-lông, Huyền và chồng không cảm thấy buồn, tuy nhiên, không khuyến khích các ông bố, bà mẹ khác chơi đùa với con mình kiểu này.

    Mời quý độc giả xem video Ông bố cho con gái vào túi ni-lông và xách đi lòng vòng quanh nhà - Nguồn: NVCC
Theo Thúy Anh/Baodatviet.vn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN