Sau bỏng nặng, cựu hoa hậu Carol Mayer tự tin khoe vẻ quyến rũ

Từng cảm thấy “mất tất cả” sau lần bỏng nặng, vậy nhưng Carol Mayer không bao giờ đầu hàng số phận. Bất chấp khiếm khuyết cơ thể, cựu hoa hậu tự tin chụp ảnh khỏa thân khoe vẻ quyến rũ hiếm người bì kịp.
Sau bong nang, cuu hoa hau Carol Mayer tu tin khoe ve quyen ru
 Carol Mayer sinh sống tại Cairns, Queensland, Úc. Sở hữu sắc vóc trời cho, hồi trẻ Carol từng ghi danh vào cuộc thi hoa khôi thành phố North Aspley và xuất sắc giành được giải cao nhất năm đó. Thành công sau cuộc thi cùng sự nỗ lực không ngừng, Carol nhanh chóng trở thành một người mẫu thành công.

Sau bong nang, cuu hoa hau Carol Mayer tu tin khoe ve quyen ru-Hinh-2
Năm 2000 một biến cố lớn xảy ra với Carol khiến cô từng cảm thấy “mất tất cả”. Thời điểm đó, căn nhà gặp hỏa hoạn lớn khiến nữ người mẫu bị bỏng nặng tới 85% cơ thể, rơi vào nguy kịch khi chỉ có 50% cơ hội sống sót. Tài sản bị ngọn lửa thiêu sạch nhưng may mắn thay con trai 18 tháng của Carol bình an vô sự. 

Sau bong nang, cuu hoa hau Carol Mayer tu tin khoe ve quyen ru-Hinh-3
Sau tai nạn, bà mẹ 1 con hôn mê suốt 8 tuần trong khoa cấp cứu của Bệnh viện Phụ nữ và Hoàng gia Brisbane. Trải qua muôn vàn đau đớn, cuối cùng Carol cũng tỉnh lại song vô cùng sốc trước cơ thể biến dạng hoàn toàn. 

Sau bong nang, cuu hoa hau Carol Mayer tu tin khoe ve quyen ru-Hinh-4
 Với vết thương chằng chịt trên người, gương mặt cháy xém, Carol khó có thể hoạt động nghệ thuật như ban đầu. Suốt thời gian dài, cô sống trong tuyệt vọng về tinh thần và đau đớn về thể xác.

Sau bong nang, cuu hoa hau Carol Mayer tu tin khoe ve quyen ru-Hinh-5
 Không chỉ đau đớn 1 lần, sau vụ tai nạn đau lòng, Carol tổng cộng lên bàn mổ phẫu thuật hơn 100 lần. Đau đớn tận cùng song không thể đánh gục ý chí của người phụ nữ.

Sau bong nang, cuu hoa hau Carol Mayer tu tin khoe ve quyen ru-Hinh-6
 Năm 2011, cựu hoa hậu xuất hiện trở lại với diện mạo hoàn toàn mới. Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Brian Cassey, cựu hoa hậu khoe vẻ quyến rũ khó người bì kịp.

Sau bong nang, cuu hoa hau Carol Mayer tu tin khoe ve quyen ru-Hinh-7
 Bộ ảnh nhanh chóng được chọn vào top đề cử cho giải thưởng Portrait of Humanity 2020 do tạp chí nhiếp ảnh The British Journal of Photography tổ chức. Những bức ảnh chân dung được đặt tên là “The Skin I’m In”.

Sau bong nang, cuu hoa hau Carol Mayer tu tin khoe ve quyen ru-Hinh-8
 Chia sẻ về tác phẩm nghệ thuật của mình, Carol cho biết: “Bộ ảnh này dành cho những vết bỏng và nỗi đau tâm lý mà bất cứ ai phải trải qua, tôi mong các bạn sẽ có tinh thần chiến đấu như tôi, can đảm vượt qua nó”.

Sau bong nang, cuu hoa hau Carol Mayer tu tin khoe ve quyen ru-Hinh-9
 Cho tới hiện tại, câu chuyện đời lẫn bộ ảnh của Carol luôn thu hút và gây ấn tượng mạnh với dư luận quốc tế.

Sau bong nang, cuu hoa hau Carol Mayer tu tin khoe ve quyen ru-Hinh-10
 Không chỉ đạt được nhiều giải thưởng danh giá, câu chuyện còn truyền cảm hứng cho nhiều phụ nữ khắp nơi trên thế giới, biết nỗ lực vượt qua khó khăn và nghịch cảnh.

Mời độc giả xem video: Hoa hậu Thu Thủy trong chương trình Ghế không tựa. Nguồn: VTV6

Định Tâm (Theo DM)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN