Rich kid Tiên Nguyễn vừa để lộ thần tượng của mình

Rich kid Tiên Nguyễn sở hữu nhiều bộ trang phục đắt đỏ, "đụng hàng" với các thành viên BlackPink.
Rich kid Tien Nguyen vua de lo than tuong cua minh
Tiên Nguyễn là một trong những rich kid đình đám của Việt Nam, con gái của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và Thủy Tiên. Gia đình không có gì ngoài tiền, cô nàng có cuộc sống ngập trong hàng hiệu và những chuyến du lịch 5 sao đắt đỏ.

Rich kid Tien Nguyen vua de lo than tuong cua minh-Hinh-2
Chỉ dát hàng hiệu lên người nên việc rich kid Tiên Nguyễn "đụng hàng" với các ngôi sao hàng đầu là cực kỳ dễ hiểu. Đặc biệt, cô nàng sở hữu rất nhiều bộ trang phục giống với 4 thành viên của BlackPink. Chiếc áo croptop mà Lisa diện trong MV "Kill this love" cô nàng đã sở hữu từ rất lâu về trước.

Rich kid Tien Nguyen vua de lo than tuong cua minh-Hinh-3
Jennie được coi là thành viên sành hàng hiệu, nghiện thương hiệu thời trang Chanel nhất nhóm nhạc BlackPink, Tiên Nguyễn cũng thường xuyên mặc các set đồ giống nữ idol này.  

Rich kid Tien Nguyen vua de lo than tuong cua minh-Hinh-4
 Chiếc áo phông đơn giản đến từ thương hiệu Versace mà "siêu rich kid" Tiên Nguyễn sở hữu giống với chiếc áo được Jisoo yêu thích.

Rich kid Tien Nguyen vua de lo than tuong cua minh-Hinh-5
Chiếc thắt lưng đắt đỏ của Chanel là món phụ kiện yêu thích của rất nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới chứ chẳng riêng gì Jennie hay Tiên Nguyễn. 

Rich kid Tien Nguyen vua de lo than tuong cua minh-Hinh-6
Tiếc áo nơ cực hot năm nay được hai cô nàng lăng xê cách đây khá lâu. 

Rich kid Tien Nguyen vua de lo than tuong cua minh-Hinh-7
Không chỉ có BlackPink, Tiên Nguyễn còn có nhiều bộ trang phục rất giống các ngôi sao, người mẫu trên thế giới. Cô thường xuyên có mặt tại các show thời trang đến từ các thương hiệu lừng danh. 

Rich kid Tien Nguyen vua de lo than tuong cua minh-Hinh-8
 Ngày được xuất viện sau khi khỏi COVID-19, Tiên Nguyễn cũng khiến dân mạng "choáng" khi xách theo chiếc túi Hermès trị giá 300 triệu trên tay.

Rich kid Tien Nguyen vua de lo than tuong cua minh-Hinh-9
Là con gái của "ông vua hàng hiệu Việt Nam" nên việc sở hữu những món đồ giới hạn đắt đỏ không xa lạ đối với Tiên Nguyễn. 

Xem thêm clip: Tiên Nguyễn xuất viện: "đón con về trong lúc hoạn nạn là quê hương, là Tổ quốc Việt Nam" - Nguồn: Youtube


Quỳnh Thư

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN