Phi Thanh Vân: “Bố đi xa rồi, Tết năm nay không còn ai gói bánh chưng nữa“

Đón cái Tết đầu tiên vắng bóng người đàn ông đặc biệt trong cuộc đời mình, Phi Thanh Vân không giấu được cảm giác buồn, trống trải.

Phi Thanh Vân bước qua năm 2019 với nhiều khởi sắc về công việc kinh doanh và chuyện tình cảm. Tuy nhiên, năm vừa qua “bà mẹ một con” cũng trải qua cú sốc gia đình khi bố qua đời.

Đón cái Tết đầu tiên vắng bóng người đàn ông đặc biệt trong cuộc đời mình, Phi Thanh Vân không giấu được cảm giác buồn, trống trải. Cô trải lòng: “Năm nay, tôi không ăn bánh chưng. Vì bố đã đi xa mất rồi, chẳng ai gói bánh cho nhà tôi nữa. Mà tôi chỉ thích ăn mỗi bánh chưng bố mẹ gói mà thôi. Tết năm nay buồn và trống vắng lắm! Tôi vẫn cố gắng để vui vẻ, và quay trở lại cuộc sống, nhưng đấy chỉ là mặt trên của những lớp sóng, còn tận sâu thẳm tâm mình chẳng khác gì đáy biển với ngàn vạn cơn gầm rú biển động”.

Phi Thanh Van: “Bo di xa roi, Tet nam nay khong con ai goi banh chung nua“

Phi Thanh Vân nhớ lại khoảnh khắc từng quây quần bên bố gói bánh chưng. 

Cho đến bây giờ, Phi Thanh Vân vẫn chưa quen được với cảm giác thiếu vắng người bố thân thương. “Cảm giác mất bố đến bây giờ tôi vẫn không tin, và tâm can đau vô cùng mỗi khi nghĩ đến. Cám ơn bố vì bố luôn về bên con trong những giấc mơ, phù hộ con trên đường đời gian nan, và nhiều biến động. Nếu có kiếp sau, tôi vẫn ước mình sẽ được làm con của bố!”, nữ diễn viên xúc động.

Luôn xuất hiện với vẻ ngoài trẻ trung và một tinh thần lạc quan, vui vẻ, ít ai biết ẩn sau đó là Phi Thanh Vân yếu đuối và chịu nhiều tổn thương. Nhưng, cô vẫn cố gắng mạnh mẽ, bản lĩnh để vượt qua tất cả. “Từ ngày bố mất, tôi lao vào tập thể dục như để phá nát mọi muộn phiền. Tôi ước gì mình có thật nhiều sức mạnh như bố đã mang trong mình xuyên suốt hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ. Bố luôn là nguồn động lực mạnh mẽ nhất giúp tôi vươn lên, và vượt qua bao đau khổ tận cùng trong cuộc sống này”.

Phi Thanh Van: “Bo di xa roi, Tet nam nay khong con ai goi banh chung nua“-Hinh-2

Phi Thanh Vân đón Tết ấm áp bên con trai. 

Trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, Phi Thanh Vân thừa nhận bản thân cô đủ vững chãi để đảm nhận thiên chức làm mẹ, làm trụ cột của gia đình, dù phải đương đầu với nhiều khó khăn, thử thách. Hiện tại, Phi Thanh Vân đang tập trung cho công việc kinh doanh, cô cũng dành nhiều thời gian ở bên cạnh mẹ ruột và con trai Tấn Đức.

Khi nhận được câu hỏi về chuyện tình cảm, Phi Thanh Vân cho hay, dù đã trải qua hai lần đổ vỡ nhưng cô vẫn tin vào hôn nhân. Theo “bà mẹ một con”, có người may mắn chỉ cần lấy một đời chồng hay một đời vợ, nhưng có nhiều người phải trải qua 2-3 lần hôn nhân mới tìm được hạnh phúc đích thực. “Nữ hoàng dao kéo” tự nhủ cô là một người phụ nữ thành công, xinh đẹp và sẽ có người đàn ông xứng đáng trở thành chồng của mình.

Phi Thanh Van: “Bo di xa roi, Tet nam nay khong con ai goi banh chung nua“-Hinh-3

"Bà mẹ một con" mong muốn một năm mới thật nhiều niềm vui sẽ đến với tất cả mọi người. 

Bước sang năm mới 2020, Phi Thanh Vân cũng không quên nhắn gửi những lời yêu thương tới mọi người. “Một mùa xuân mới lại về, kính chúc mọi người thật nhiều sức khoẻ, miệng cười vui vẻ, tiền vào mạnh mẽ, cái gì cũng được suôn sẻ, để sống tiếp một cuộc đời thật là đẹp đẽ”, người đẹp bày tỏ.
Theo Hà Linh/Người Đưa Tin

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN