"Phát hờn" trước tình yêu của cặp đôi chàng gầy nàng béo

Dù chênh lệch về ngoại hình nhưng tình yêu “ngọt hơn mía” của cặp đôi chàng gầy nàng béo này đã nhận được nghìn like từ cộng đồng mạng.
  • "Phat hon" truoc tinh yeu cua cap doi chang gay nang beo
    Mới đây, một fanpage cộng đồng lớn đã chia sẻ những bức ảnh tình yêu của cặp đôi chàng gầy nàng béo. “Béo thì sao? Họ vẫn đẹp và có 1 trái tim chân thành”. Điều đó đã đủ cho thấy sức hút và sự lan tỏa của một tình yêu chân thành. Bởi xưa nay, người ta vẫn quan niệm “đôi lứa xứng đôi” về nhiều phương diện: ngoại hình, tuổi tác, chiều cao, gia cảnh, học vấn…
  • "Phat hon" truoc tinh yeu cua cap doi chang gay nang beo-Hinh-2
    Chỉ một câu caption cùng với những bức ảnh tình yêu “ngọt hơn mía” đã giúp cặp đôi chênh lệch cân nặng, ngoại hình này nhận được gần 90.000 lượt yêu thích, gần 13.000 lượt share và hơn 5.000 bình luận.
  • "Phat hon" truoc tinh yeu cua cap doi chang gay nang beo-Hinh-3
    Dù thời hiện đại, những tiêu chí ấy không còn quá ràng buộc tình yêu nhưng những cặp đôi có sự chênh lệch lớn vẫn luôn được cộng đồng chú ý.
  • "Phat hon" truoc tinh yeu cua cap doi chang gay nang beo-Hinh-4
    Đặc biệt là khi anh chàng “gấu” lại cao ráo, điển trai như trong hình còn cô nàng thì lại rất mập.
  • "Phat hon" truoc tinh yeu cua cap doi chang gay nang beo-Hinh-5
    Dẫu vậy, những tấm ảnh của họ đều toát lên niềm hạnh phúc, tình yêu ngọt ngào và sự yêu thương dành cho người kia. Đó chính là điều khiến không ít cô gái F.A có ngoại hình mảnh mai “phát hờn” vì mãi chưa tìm được Mr.Right của mình.
  • "Phat hon" truoc tinh yeu cua cap doi chang gay nang beo-Hinh-6
    Một cô nàng mũm mĩm có nickname Ngọc Thiệt Thiết chia sẻ: “Thiết nghĩ là 100 người thì chỉ được 1 người may mắn vậy thôi. Yêu từ cái nhìn đầu tiên hay tình yêu sét đánh gì đó chỉ dành cho những người hoàn hảo mà thôi. Bọn con trai giờ gặp tròn tròn là chạy mất dép rồi, trong tình trạng đó tôi hiểu, cũng bất công thật”.
  • "Phat hon" truoc tinh yeu cua cap doi chang gay nang beo-Hinh-7
    Bạn trẻ Nguyễn Thanh Kha lại rất ủng hộ tình yêu của cặp đôi này: “Trên đời này, cái gì cũng vậy, thật sự yêu nhau thì đến được với nhau, không lựa chọn, miệt thị bất cứ vấn đề gì, cho dù họ là có như thế nào đi nữa. Quan trọng là có 1 trái tim chân thành. Tôi cũng vậy”.
  • "Phat hon" truoc tinh yeu cua cap doi chang gay nang beo-Hinh-8
    Tuy nhiên, nhiều người cũng lên tiếng lo lắng cho sức khỏe của cô nàng có “sắc đẹp ngàn cân” này. Bởi lẽ: “Mập hay béo nó không quan trọng! Nhưng quan trọng ở đây là sức khoẻ! Những ngừoi béo thường tiềm ẩn nguy cơ bệnh rất cao, di chuyển khó khăn. nói chung cái gì cũng vừa phải thì tốt! Còn quá thì không hay”.
  • "Phat hon" truoc tinh yeu cua cap doi chang gay nang beo-Hinh-9
    Dẫu sao, tình yêu đẹp chênh lệch ngoại hình của cặp đôi chàng gầy nàng mập này cũng đã làm cộng đồng mạng có niềm tin hơn vào tình yêu chân thành đến từ trái tim.
  • "Phat hon" truoc tinh yeu cua cap doi chang gay nang beo-Hinh-10
    Yêu một ai đó, là yêu nội tâm và tính cách của họ chứ không phải là soi xét ngoại hình.
Theo Mai Phương - Thùy Trang/Thế Giới Trẻ

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN