Phản cảm với lối ăn mặc "như không" của giới trẻ

Ngay khi xuất hiện, hình ảnh này đã nhận về rất nhiều chỉ trích.
Cách đây ít giờ, mạng xã hội liên tục chia sẻ loạt ảnh một cô gái ăn mặc hở hang, phản cảm rồi thản nhiên đi lại trên phố. Dù có thân hình khá đẫy đà nhưng với cách mix đồ này, nữ chính khiến người xem không thể "rời mắt".
Đặc biệt, cô gái còn diện nguyên trang phục khác biệt đó rồi vô tư nhảy nhót trên phố đi bộ - nơi rất đông người già, trẻ nhỏ qua lại. Chả cần phải nói cũng biết, nhân vật chính trong ảnh đã nhận về cả rổ gạch đá từ người xem. Đa phần lên án cách chọn trang phục chẳng giống ai này.
Phan cam voi loi an mac
Khoảnh khắc cô gái trẻ gây nhức mắt người nhìn khi diện set đồ không giống ai trên phố đi bộ Hà Nội.
"Nhìn toàn mỡ là mỡ. Chỉ thấy ngấy và phản cảm chứ không thấy đẹp", "Đây là phố đi bộ chứ không phải bãi biển. Người đâu mà ý thức kém thế không biết. Xúc phạm thị lực người nhìn", "Phản cảm quá. Định nổi tiếng theo cách này à, chỉ thấy phản cảm thôi",... là những bình luận để lại.
Được biết, đây không phải lần đầu tiên chuyện ăn mặc phản cảm của các cô gái trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội. Trước đó không lâu, hình ảnh một cô gái trẻ chọn chiếc quần bò quá ngắn như lộ cả vòng 3 từng nhận về vô số chỉ trích.
Vẫn biết cách ăn mặc, lựa chọn trang phục khi ra đường là chuyện riêng của mỗi người. Nhưng trước khi ra đường, mỗi cá nhân nên chọn trang phục phù hợp, tránh trở thành đối tượng bị "ném đá" của người khác.
Theo T.H / Vietnamnet

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN