'Nữ thần bi-a' xứ Trung gây ấn tượng với phong cách thời trang sexy

Nhờ gương mặt khả ái cùng tài năng thể thao, Phan Hiểu Đình được ưu ái với tên gọi “nữ thần bi-a” xứ Trung. Ngoài dung mạo xinh đẹp, Hiểu Đình còn gây ấn tượng với phong cách thời trang đa dạng của mình.
'Nu than bi-a' xu Trung gay an tuong voi phong cach thoi trang sexy
 Phan Hiểu Đình (Pan Xiaoting) sinh năm 1982, tại Sơn Đông (Trung Quốc). Cô tập luyện thể thao chuyên nghiệp từ năm 15 tuổi, là một trong những cơ thủ nổi tiếng ở đất nước tỷ dân.

'Nu than bi-a' xu Trung gay an tuong voi phong cach thoi trang sexy-Hinh-2
 Hiểu Đình tham dự nhiều giải đấu thuộc hệ thống  WPBA (Liên đoàn billiards chuyên nghiệp dành cho nữ giới) và gặt hái được nhiều thành công. Cô từng xuất sắc trở thành nữ cơ thủ đầu tiên của Trung Quốc giành chức vô địch thế giới vào năm 2007.

'Nu than bi-a' xu Trung gay an tuong voi phong cach thoi trang sexy-Hinh-3
 Hiểu Đình còn chứng minh khả năng của mình khi giành huy chương vàng tại ASIAD lần thứ 16; giữ kỷ lục 10 lần vô địch thế giới ở lĩnh vực billards.

'Nu than bi-a' xu Trung gay an tuong voi phong cach thoi trang sexy-Hinh-4
 Không chỉ gây ấn tượng với thực lực xuất sắc, người đẹp sinh năm 1982 còn thu hút lượng fan đông đảo nhờ nhan sắc thanh tú, đẹp không tì vết. Nhờ nhan sắc hiếm có, Hiểu Đình còn được biết đến với biệt danh “nữ thần bi-a”, “nữ hoàng 9 bóng”...

'Nu than bi-a' xu Trung gay an tuong voi phong cach thoi trang sexy-Hinh-5
 Hiểu Đình có phong cách thời trang đa dạng. Khi tập luyện, cô có thời trang thi đấu quý phái thanh lịch, khác hẳn so với số đông nữ cơ thủ khác.

'Nu than bi-a' xu Trung gay an tuong voi phong cach thoi trang sexy-Hinh-6
Những bộ đồ bó sát, chất liệu co giãn được “nữ thần bi-a” Phan Hiểu Đình ưu ái. Mẫu trang phục này giúp cô khoe được lợi thế hình thể song vẫn đảm bảo độ kín đáo, dễ dàng vận động. 

'Nu than bi-a' xu Trung gay an tuong voi phong cach thoi trang sexy-Hinh-7
Hiểu Đình thường xuất hiện với trang phục đơn sắc như đỏ, đen, trắng, mang lại vẻ đẹp vừa mạnh mẽ song không kém phần bí ẩn, cuốn hút. 

'Nu than bi-a' xu Trung gay an tuong voi phong cach thoi trang sexy-Hinh-8
 Đôi khi, cô lựa chọn trang phục có chất liệu ren xuyên thấu để tôn lên đường cong cơ thể song không quá lộ liễu trước đám đông.

'Nu than bi-a' xu Trung gay an tuong voi phong cach thoi trang sexy-Hinh-9
 Sở hữu nhan sắc thanh tú, ngọt ngào không khó hiểu khi Hiểu Đình ngoài chơi thể thao, cô còn hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác của làng giải trí Hoa ngữ. Cô khẳng định được tên tuổi của mình khi liên tục xuất hiện với tư cách người mẫu, người đại diện cho các thương hiệu thời trang thể thao.

'Nu than bi-a' xu Trung gay an tuong voi phong cach thoi trang sexy-Hinh-10
 Trong cuộc sống hàng ngày, phong cách thời trang của Hiểu Đình có nhiều lựa chọn hơn. Khó có thể tưởng tượng nữ cơ thủ bất bại lại sở hữu nét đẹp mong manh, thuần khiết thế này trong chiếc đầm trắng muốt.

'Nu than bi-a' xu Trung gay an tuong voi phong cach thoi trang sexy-Hinh-11
Những bộ đồ có khoảng hở tiết chế được mỹ nhân xứ Trung lựa chọn khi xuất hiện tại các sự kiện. 

'Nu than bi-a' xu Trung gay an tuong voi phong cach thoi trang sexy-Hinh-12
Nhờ phong cách thời trang tinh tế, Hiểu Đình dễ dàng tỏa sáng, để lại ấn tượng mạnh trong lòng những người hâm mộ. Ảnh: Internet. 

Mời độc giả xem video: Bất ngờ màn lột xác 5 thảm họa mặc xấu thành biểu tượng thời trang. Nguồn: Yannews.



Định Tâm (TH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN