Nữ sinh vòng 1 'khủng' tại Hải Dương tiếp tục gây choáng CĐM

Dù công khai phẫu thuật thu hẹp ngực nhưng nữ sinh vòng 1 khủng Hải Dương vẫn giữ vững phong độ khiến CĐM choáng váng.
  • Nu sinh vong 1 'khung' tai Hai Duong tiep tuc gay choang CDM
    Khi nói đến nữ sinh vòng 1 khủng Hải Dương, nhiều người sẽ nghĩ ngay tới cô nàng Võ Thị Thu Trang. . Nổi lên nhờ những bài viết chia sẻ sự tự ti, mặc cảm khi có một vòng ngực "khủng" khiến Thu Trang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.
  • Nu sinh vong 1 'khung' tai Hai Duong tiep tuc gay choang CDM-Hinh-2
    Sở hữu một khuôn mặt xinh xắn, thân hình hơi tròn trịa đáng yêu, nhưng Thu Trang vẫn chẳng thể tự tin khi sở hữu vòng 1 khủng lên tới 110 cm. Khi còn đi học, nữ sinh này rụt rè và không thể hòa đồng với tất cả mọi người vì ngực quá to.
  • Nu sinh vong 1 'khung' tai Hai Duong tiep tuc gay choang CDM-Hinh-3
    Sau khi được nhiều người chú ý với bộ ảnh gợi cảm với những tạo dáng có phần phản cảm hay việc thường xuyên diện trang phục thiếu vải khiến cuộc sống của Thu Trang gặp nhiều sóng gió.
  • Nu sinh vong 1 'khung' tai Hai Duong tiep tuc gay choang CDM-Hinh-4
    Đặc biệt là việc cô nàng công khai tuyên bố đi phẫu thuật thu nhỏ vòng một và công khai quá trình thăm khám và hồi phục của Thu Trang gây rất nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Tuy nhiên, mọi chuyện cũng dần nhạt đi, cô nàng cũng tiếp tục con đường học tập khi sang Nhật làm du học sinh.
  • Nu sinh vong 1 'khung' tai Hai Duong tiep tuc gay choang CDM-Hinh-5
    Mặc dù học tập vất vả tại đất nước xa xôi nhưng Thu Trang vẫn thường xuyên cập nhật những hình ảnh của bản thân trên trang cá nhân. Có thể thấy rằng cô nàng đang sống và tận hưởng cuộc sống sinh viên đầy màu sắc.
  • Nu sinh vong 1 'khung' tai Hai Duong tiep tuc gay choang CDM-Hinh-6
    Dù đã hồi phục hoàn toàn sau ca phẫu thuật nhưng vẫn có thể thấy rằng vòng ngực khủng của cô nàng vẫn còn rất lớn khiến dân mạng phải thốt lên rằng "đẳng cấp là mãi mãi".
  • Nu sinh vong 1 'khung' tai Hai Duong tiep tuc gay choang CDM-Hinh-7
    Ở nhiều bức ảnh được chia sẻ trên MXH, Thu Trang vẫn khoe những trang phục bó sát để lộ vòng 1 ngồn ngộn của mình.
  • Nu sinh vong 1 'khung' tai Hai Duong tiep tuc gay choang CDM-Hinh-8
    Thậm chí, nhiều dân mạng còn để lại bình luận rằng, Thu Trang đang cố gắng sử dụng vòng 1 khủng của mình để mọi người chú ý tới mình. Dù trong suốt thời gian dài vừa qua, báo chí hay các trang MXH đã giảm tần suất soi trang cá nhân của cô bạn này.
  • Nu sinh vong 1 'khung' tai Hai Duong tiep tuc gay choang CDM-Hinh-9
    Một bức ảnh được Thu Trang chụp khi mới bước chân sang Nhật. Dù đã phẫu thuật nhưng nhiều người vẫn nhận thấy vòng 1 của cô bạn vẫn "phồn thực".
  • Nu sinh vong 1 'khung' tai Hai Duong tiep tuc gay choang CDM-Hinh-10
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN