Nữ sinh Nha Trang bị nhầm là cô giáo vì “đẹp xuất sắc”

Đi tư vấn hướng nghiệp, cô nữ sinh Nha Trang bất ngờ gây chú ý, được học sinh, sinh viên thi nhau xin chụp ảnh vì quá xinh và nổi bật.
  • Nu sinh Nha Trang bi nham la co giao vi “dep xuat sac”
    Đã có nhiều trường hợp các cô gái trẻ, nữ sinh viên bất ngờ "nổi tiếng" trên mạng xã hội chỉ sau một vài tấm ảnh. Nét đẹp thanh xuân cùng nụ cười tươi sáng, giản dị của họ luôn dễ khiến các chàng trai "để thương để nhớ". Trường hợp của Nguyễn Hồng Đoan - cô nữ sinh Nha Trang trong tấm ảnh này cũng giống như vậy, nhưng thú vị hơn vì chính bức ảnh đã tạo ra những sự nhầm lẫn rất dễ thương.
  • Nu sinh Nha Trang bi nham la co giao vi “dep xuat sac”-Hinh-2
    Mới đây trên một số fanpage tổng hợp ảnh đẹp của con gái Việt Nam, bức ảnh chụp một "cô giáo" mặc áo dài màu hồng nhẹ nhàng, tóc dài, có nụ cười tỏa nắng và phong thái cuốn hút đã tạo ra một cơn sốt không hề nhỏ. Có đến hơn 20 nghìn lượt chia sẻ tấm ảnh này và đa số cư dân mạng đều trầm trồ, thắc mắc không biết ngôi trường nào lại có cô gái trẻ và xinh như vậy.
  • Nu sinh Nha Trang bi nham la co giao vi “dep xuat sac”-Hinh-3
    Tuy nhiên khi tìm hiểu kỹ hơn về nhân vật chính trong bức ảnh này thì một sự thật thú vị đã được phát hiện. "Cô giáo" xinh đẹp đang khiến nhiều chàng trai thầm thương trộm nhớ ấy thực chất là một nữ sinh tuổi đời còn rất trẻ. Cô gái có tên thật là Nguyễn Hồng Đoan, sinh năm 1999 - sinh viên trường Cao đẳng Du lịch Nha Trang.
  • Nu sinh Nha Trang bi nham la co giao vi “dep xuat sac”-Hinh-4
    Được biết, Hồng Đoan là sinh viên chuyên ngành Quản trị lễ tân. Những bức ảnh giúp Hồng Đoan trở thành nhân vật hot trên mạng được chụp trong buổi tư vấn hướng nghiệp tại trường THPT Nguyễn Huệ, tỉnh Khánh Hòa. Trong buổi tư vấn hướng nghiệp, do mặc chiếc áo dài hồng rất nổi bật cùng mái tóc dài xoăn bồng bền tạo ra phong thái chững chạc, Hồng Đoan được nhiều bạn học sinh nhầm tưởng là cô giáo, xin chụp ảnh cùng.
  • Nu sinh Nha Trang bi nham la co giao vi “dep xuat sac”-Hinh-5
    Sau buổi tư vấn hướng nghiệp đó, nhờ những bức ảnh được lan truyền trên mạng xã hội mà cuộc sống của Hồng Đoan có một số sự thay đổi. Theo tiết lộ của cô nữ sinh 9X, vài ngày nay số lượng người kết bạn và theo dõi cô trên Facebook tăng rất nhanh. Nhiều bạn bè nhận ra Hồng Đoan cũng tag cô vào ảnh đăng trên các fanpage lớn khiến càng có thêm nhiều người chú ý, nhắn tin hỏi thăm.
  • Nu sinh Nha Trang bi nham la co giao vi “dep xuat sac”-Hinh-6
    Sự tình cờ thú vị đã giúp Hồng Đoan có thêm niềm vui trong cuộc sống. Trên trang cá nhân của mình, cô nữ sinh xinh đẹp cũng bày tỏ sự yêu mến, lòng cảm tạ của mình trước những lời khen và thiện cảm mà nhiều bạn trẻ, cư dân mạng dành cho mình.
  • Nu sinh Nha Trang bi nham la co giao vi “dep xuat sac”-Hinh-7
    Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Hồng Đoan tham gia một buổi tư vấn hướng nghiệp. Cô gái trẻ thường có hứng thú với các sự kiện ngoại khóa, thích tham gia vào các bộ phận tiếp đón, lễ tân tại các buổi tư vấn hoặc ngày hội học sinh, sinh viên - nơi cô có thể vận dụng các kiến thức, kỹ năng trong chuyên ngành học của mình.
  • Nu sinh Nha Trang bi nham la co giao vi “dep xuat sac”-Hinh-8
    Bên cạnh những phản ứng tích cực của mọi người, Hồng Đoan cho hay cô cũng có đôi chút lo lắng khi các trang mạng sử dụng hình ảnh của mình không xin phép, kèm theo đó là không ít bình luận khiêm nhã, không đúng sự thật.
  • Nu sinh Nha Trang bi nham la co giao vi “dep xuat sac”-Hinh-9
    Tuy nhiên điều này được khẳng định cũng không làm ảnh hưởng đến hứng thú, đam mê tham gia các buổi tư vấn hướng nghiệp của Hồng Đoan. Bởi cô nữ sinh 1999 cho rằng việc được giao tiếp với mọi người, đem lại những thông tin giá trị về việc lựa chọn trường học, nghề nghiệp sau này cho các bạn học sinh là một niềm vui lớn trong cuộc sống của mình.
Hạnh Nguyên

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN