Nữ sinh 2k1 mặt xinh vô đối khiến bao chàng trai say đắm

Sở hữu chiều cao không mấy lý tưởng nhưng gái xinh Tây Ninh mới đây tiết lộ bí kíp dậy thì thành công khiến dân mạng bất ngờ.
Nu sinh 2k1 mat xinh vo doi khien bao chang trai say dam
 Khoe ảnh dậy thì thành công trở thành trào lưu được các bạn trẻ yêu thích. Cứ lâu lâu, dân mạng lại thấy một nhân vật mạnh dạn chia sẻ hành trình "lột xác" và mới nhất là cô bạn có tên Nguyễn Nguyệt Quế.

Nu sinh 2k1 mat xinh vo doi khien bao chang trai say dam-Hinh-2
 Nguyễn Nguyệt Quế sinh năm 2001, quê ở Tây Ninh, hiện đang là tân sinh viên của trường Đại học Văn Lang. 

Nu sinh 2k1 mat xinh vo doi khien bao chang trai say dam-Hinh-3
 Có thể thấy khi còn bé tí, Nguyệt Quế sở hữu các đường nét ưa nhìn, khả ái trên gương mặt. Càng lớn, nhan sắc của cô bạn càng trở nên sắc sảo và ấn tượng.

Nu sinh 2k1 mat xinh vo doi khien bao chang trai say dam-Hinh-4
Nhiều người nhận xét, kết hợp với việc trang điểm, nhìn Nguyệt Quế hiện tại xinh xắn, nổi bật chẳng khác gì hot girl.

Nu sinh 2k1 mat xinh vo doi khien bao chang trai say dam-Hinh-5
 Sau khi bức ảnh dậy thì thành công được đăng tải,  Nguyệt Quế cảm thấy vui mừng vì nhận được những lời khen từ mọi người. Tuy nhiên, cô bạn 10X Tây Ninh khiêm tốn chia sẻ rằng có người đẹp hơn thế nên cô bạn vẫn nên học hỏi hơn nhiều từ những người khác.

Nu sinh 2k1 mat xinh vo doi khien bao chang trai say dam-Hinh-6
 Cụ thể, Nguyệt Quế cho biết: "Mình cảm thấy là con gái mới lớn ai mà chẳng muốn mình xinh đẹp, nhưng mình đẹp sẽ có người sẽ đẹp hơn mình gấp trăm nghìn lần. Thế nên mình cảm thấy bản thân vẫn nên học hỏi nhiều hơn từ người khác nữa".

Nu sinh 2k1 mat xinh vo doi khien bao chang trai say dam-Hinh-7
 Xinh đẹp, rạng rỡ lại trẻ trung, Nguyệt Quế từng  chụp vui vài bộ ảnh mẫu, tuy nhiên, cô bạn thú nhận bản thân không thực sự tự tin với công việc này.

Nu sinh 2k1 mat xinh vo doi khien bao chang trai say dam-Hinh-8
 Trở ngại lớn nhất khiến Nguyệt Quế kém tự tin vào nghệ người mẫu ảnh do chiều cao có phần khiêm tốn. Cô bạn này chỉ sở hữu chiều cao 1m52.

Nu sinh 2k1 mat xinh vo doi khien bao chang trai say dam-Hinh-9
 Về hình mẫu lý tưởng, Nguyệt Quế cho biết bản thân thích một anh chàng cao ráo, dễ thương, tâm lý, biết nuông chiều bạn gái và biết "nhây".

Nu sinh 2k1 mat xinh vo doi khien bao chang trai say dam-Hinh-10
 Dự định lớn nhất trong tương lai của Nguyệt Quế là tập trung cho việc học. Ngoài ra, Quế sẽ thử tham gia casting một vài vai diễn.

Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN