Nữ người mẫu bị chê “nổ” quá đà khi mặc đồ tôn vòng 3

Được người hâm mộ ưu ái mệnh danh “nữ thần gợi cảm”, Summit thường xuyên chọn đồ tôn vòng 3. Tuy nhiên, ở nhiều góc chụp, vùng hông người mẫu như bị photoshop quá đà, khiến người hâm mộ không tin là có thực.
Nu nguoi mau bi che “no” qua da khi mac do ton vong 3
 Summit sinh ra và lớn lên tại Ấn Độ. Hiện cô nàng đang theo học chuyên ngành thiết kế trang sức tại Mỹ. Dù đi đâu, cô nàng vẫn có sức hút mãnh liệt, sở hữu tới hơn 10 triệu người hâm mộ trên trang cá nhân.

Nu nguoi mau bi che “no” qua da khi mac do ton vong 3-Hinh-2
 Thu hút lượng lớn người hâm mộ như vậy một phần là nhờ cô nàng sở hữu thân hình gợi cảm đến “siêu thực”, vòng 1 và vòng 3 nảy nở song vòng 2 lại vô cùng thon gọn.

Nu nguoi mau bi che “no” qua da khi mac do ton vong 3-Hinh-3
Biết được lợi thế hình thể, mỹ nhân xứ cà ri thường xuyên lên đồ với trang phục tôn vòng 3, bó sát rạt, phô diễn tối đa đường cong mỹ miều khiến người hâm mộ đồng loạt đặt biệt danh “nữ thần gợi cảm”.  

Nu nguoi mau bi che “no” qua da khi mac do ton vong 3-Hinh-4
 Nhìn thân hình “đồng hồ cát” của Summit, nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi biết cô có cân nặng  hơn 63kg – con số khá lớn so với các người mẫu.

Nu nguoi mau bi che “no” qua da khi mac do ton vong 3-Hinh-5
 Dù có cân nặng khá cao, vậy nhưng Summit lại thuyết phục mọi người bằng thân hình gần như không có mỡ thừa. Nhìn vào hông, đùi của nữ người mẫu, dù zoom kỹ song khó có thể nhận thấy lằn mỡ nào.

Nu nguoi mau bi che “no” qua da khi mac do ton vong 3-Hinh-6
 Bên cạnh những lời khen về body cực phẩm, không ít người cho rằng cô nàng “nổ” quá đà, sử dụng phần mềm photoshop để có được những thước hình như mong muốn. Bỏ qua những lời khen chê, Summit cho biết để có được thân hình “vạn người mê”, cô đổ không ít mồ hôi tại các phòng tập. 

Nu nguoi mau bi che “no” qua da khi mac do ton vong 3-Hinh-7
 Summit vô cùng nghiêm khắc trong việc ăn uống và rèn luyện. Chính sự nỗ lực không ngừng, nhiều người nhận xét mỹ nhân rạo rực vẻ thanh xuân. Dù 31 tuổi song vẻ ngoài của cô không khác thiếu nữ 20 là bao.

Nu nguoi mau bi che “no” qua da khi mac do ton vong 3-Hinh-8
 "Nữ thần gợi cảm" cho biết sự nổi tiếng của cô là kết quả sự nỗ lực không ngừng, không có chuyện 1 bước trở thành sao. Tuổi thơ của Summit không hề êm đềm như mọi người vẫn nghĩ. Mỹ nhân sinh ra trong một gia đình bình thường. Trải qua nhiều biến cố, cô cho rằng thái độ tích cực vô cùng quan trọng.

Nu nguoi mau bi che “no” qua da khi mac do ton vong 3-Hinh-9
 Bản thân cô đến với các bài tập luyện như một cách để rèn luyện, tập yêu thương chính bản thân mình. Theo nữ người mẫu, thay vì gặm nhấm sự bế tắc, đứng dậy thể thao giúp mọi người rất nhiều.

Nu nguoi mau bi che “no” qua da khi mac do ton vong 3-Hinh-10
 Để truyền cảm hứng cho mọi người, "nữ thần gợi cảm" thường đăng tải hình ảnh luyện tập chăm chỉ tại phòng tập trên trang cá nhân. Cô hi vọng cách làm này sẽ giúp cô chia sẻ thái độ sống của mình một cách chân thực nhất.

Mời độc giả xem video: Bất ngờ màn lột xác 5 thảm họa mặc xấu thành biểu tượng thời trang. Nguồn: Yannews



Định Tâm (Theo SH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN