Nữ MC thể thao Việt khoe dáng đẹp hớp hồn khán giả trẻ

(Vietnamdaily) - Gây ấn tượng bằng nhan sắc và sự nhí nhảnh ngay trong lúc làm việc, nữ MC thể thao Tường Vy đang dần có thêm rất nhiều fan yêu mến. 
  • Nu MC the thao Viet khoe dang dep hop hon khan gia tre
    Nếu bạn là người yêu môn bóng rổ chắc hẳn sẽ bị ấn tượng bởi cô MC thể thao xinh đẹp, tay cầm micro thường xuyên hò hét, nhảy múa như một CĐV đích thực ở khu vực dành cho các phóng viên tác nghiệp. Ảnh trong bài: FBNV.
  • Nu MC the thao Viet khoe dang dep hop hon khan gia tre-Hinh-2
    Cô gái ấy chính là biên tập viên thể thao Tường Vy, hiện đang cộng tác cho một kênh truyền hình ở TP HCM. Tường Vy đã thực sự tạo nên một điểm nhấn nổi bật với chính khán giả cũng như các đồng nghiệp của mình.
  • Nu MC the thao Viet khoe dang dep hop hon khan gia tre-Hinh-3
    Sở hữu gương mặt ưa nhìn với ngũ quan sắc xảo, mày ngài mắt phượng, sống mũi cao, Tường Vy khiến nhiều người phải thao thức vì mình. Không chỉ có vậy, điểm nhấn khiến cô MC xinh đẹp sinh năm 1994 được điểm cộng tuyệt đối đó là nụ cười sẽ làm người khác "nở từng khúc ruột".
  • Nu MC the thao Viet khoe dang dep hop hon khan gia tre-Hinh-4
    Với những anh chị em đồng nghiệp từng làm việc với Tường Vy đều nhận xét rằng, cô bạn này nhí nhảnh, đáng yêu. Tuy nhiên, chính cái tính cách ấy đã gây phiền phức cho cô cả trong công việc, bởi vậy cô thường xuyên bị “sếp” la.
  • Nu MC the thao Viet khoe dang dep hop hon khan gia tre-Hinh-5
    Từng là cử nhân khoa Marketing nhưng Tường Vy lại bất ngờ chuyển hướng sang làm MC thể thao, cô bạn này đam mê nghiệp phóng viên ngày còn đang cắp sách đến trường, tuy nhiên thời gian đó, MC xinh đẹp này chưa biết tới áp lực công việc của một nữ biên tập viên thể thao.
  • Nu MC the thao Viet khoe dang dep hop hon khan gia tre-Hinh-6
    Chỉ là tay ngang sang nghiệp biên tập viên thể thao, Tường Vy Đ âm sự mình sẽ học hỏi nhiều hơn từ đàn anh đi trước và cô gái quê gốc Nha Trang này nhận ra rằng MC không chỉ nói thôi là được mà phải diễn đạt sao cho khán giả nhớ, yêu mới là thành công.
  • Nu MC the thao Viet khoe dang dep hop hon khan gia tre-Hinh-7
    Tự nhận mình là một fan phong trào điển hình khi không thích cụ thể một đội bóng nào. Tuy nhiên, Vy có riêng cho mình mẫu cầu thủ “soái ca” đó chính là tiền đạo người Thụy Điển đang thi đấu cho M.U là Zlatan Ibrahimovic.
  • Nu MC the thao Viet khoe dang dep hop hon khan gia tre-Hinh-8
    Miêu tả về thần tượng Ibrahimovic của mình, Tường Vy nói: "Đó là những con người có cá tính, sống thẳng, phóng khoáng, có khí chất riêng và cũng có chút hài hước nữa. Đó cũng là mẫu bạn trai Vy thích. Nhiều người thích Ronaldo nhưng Vy thì không. Vy không thích con trai quá trau chuốt bề ngoài".
  • Nu MC the thao Viet khoe dang dep hop hon khan gia tre-Hinh-9
    Ngoài Ibrahimovic, Tường Vy còn tâm sự cô còn rất thích phong cách và tư duy của 2 HLV đang vô cùng thành công tại giải Ngoại hạng Anh đó là HLV Mourinho (MU) và HLV Conte (Chelsea).
  • Nu MC the thao Viet khoe dang dep hop hon khan gia tre-Hinh-10
    Sở hữu gương mặt đẹp, chiều cao lý tưởng cùng style ăn mặc cực phong cách, Tường Vy thi thoảng cũng nhận lời trở thành người mẫu ảnh cho các shop thời trang. Ảnh trong bài: FBNV.
Hà Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN