Nữ huấn luyện viên yoga nổi tiếng với thân hình siêu chuẩn nóng bỏng

Trên trang cá nhân hơn 1,5 triệu người theo dõi, nữ huấn luyện viên yoga thường xuyên khoe thân hình chuẩn như siêu mẫu với đôi chân dài, eo thon, làn da rám nắng và nụ cười tươi rói luôn thường trực.
Nu huan luyen vien yoga noi tieng voi than hinh sieu chuan nong bong
Sjana Earp (sinh năm 1994, đến từ Australia) là huấn luyện viên kiêm người mẫu yoga chuyên nghiệp.

Nu huan luyen vien yoga noi tieng voi than hinh sieu chuan nong bong-Hinh-2
Nhiều năm nay, cô trở thành gương mặt nổi tiếng trong cộng đồng những người đam mê bộ môn này, thu hút 1,5 triệu người theo dõi trên trang Instagram cá nhân.

Nu huan luyen vien yoga noi tieng voi than hinh sieu chuan nong bong-Hinh-3
Sjana gây ấn tượng bởi làn da nâu khỏe khoắn, nụ cười rạng rỡ và vóc dáng gợi cảm. Người đẹp Australia không ngại khoe thân hình siêu chuẩn với những tư thế tập yoga cực khó.

Nu huan luyen vien yoga noi tieng voi than hinh sieu chuan nong bong-Hinh-4
Nhiều người bất ngờ khi biết rằng cô nàng 26 tuổi đã trải qua thời thơ ấu khó khăn, từng mắc chứng trầm cảm ở tuổi 16. Bên cạnh sự hỗ trợ của gia đình, việc tập luyện yoga và thiền định cũng giúp cô vượt qua vấn đề tâm lý.

Nu huan luyen vien yoga noi tieng voi than hinh sieu chuan nong bong-Hinh-5
Dù thoải mái chia sẻ về bản thân, Sjana rất kín tiếng về gia đình, không đăng thông tin hay hình ảnh cha mẹ và anh chị em lên mạng xã hội.

Nu huan luyen vien yoga noi tieng voi than hinh sieu chuan nong bong-Hinh-6
Sjana lập kênh vlog và thu hút lượng lớn người hâm mộ. Cô chủ yếu chia sẻ về các bài tập, cuộc sống, thói quen tập yoga hàng ngày và nhật ký du lịch của mình dưới dạng video.

Nu huan luyen vien yoga noi tieng voi than hinh sieu chuan nong bong-Hinh-7
Nữ HLV miêu tả bản thân là người thích khám phá, ưa mạo hiểm. Cô khiến người xem trầm trồ khi thể hiện những động tác yoga cực khó trên bãi biển, vách đá.

Nu huan luyen vien yoga noi tieng voi than hinh sieu chuan nong bong-Hinh-8
Bên cạnh việc tập yoga hàng ngày, Sjana cho biết cô luôn lắng nghe cơ thể để có chế độ ăn phù hợp.

Nu huan luyen vien yoga noi tieng voi than hinh sieu chuan nong bong-Hinh-9
Sjana thường xuyên ăn trái cây, snack trái cây và ngũ cốc, trứng và có cả các loại đồ ăn nhanh như pizza. Hầu như các loại đường cô nạp vào cơ thể đều là đường tự nhiên, ít các sản phẩm đã qua chế biến.

Nu huan luyen vien yoga noi tieng voi than hinh sieu chuan nong bong-Hinh-10
Ngoài yoga, cô cũng yêu thích chạy bộ và lướt sóng. Cô nói rằng việc tập luyện đều đặn không chỉ giúp nâng cao thể lực mà còn giúp tâm trí cô được thư thái hơn.

Nu huan luyen vien yoga noi tieng voi than hinh sieu chuan nong bong-Hinh-11
Mỗi bức ảnh của Sjana nhận được hàng chục nghìn like trên mạng xã hội và những người hâm mộ thường xuyên gọi cô là nguồn cảm hứng để sống khỏe sống đẹp của họ. Ảnh: IG. 

Mời độc giả theo dõi video "Không sợ COVID-19, nhiều người trèo rào vào công viên tập thể dục bất chấp lệnh cấm". Nguồn: VTV24



Thảo Nguyên

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN