Những tư thế yoga bay cực phiêu của mỹ nhân Việt

Diện trang phục gợi cảm, thực hiện các tư thế yoga bay cực phiêu, dàn mỹ nhân Việt khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa trước hình thể nóng "bỏng mắt".
Nhung tu the yoga bay cuc phieu cua my nhan Viet
 Ngoài tác dụng giữ dáng, cải thiện thể chất và tinh thần, yoga bay được nhiều sao Việt lựa chọn bởi cảm giác hoàn toàn mới, có pha chút mạo hiểm. 

Nhung tu the yoga bay cuc phieu cua my nhan Viet-Hinh-2
 Đây là bộ môn tương đối khó vì người tập sẽ phải treo cơ thể lên không trung với sự trợ giúp của một chiếc dây lụa treo trên cao.

Nhung tu the yoga bay cuc phieu cua my nhan Viet-Hinh-3
 Ngoài việc thực hiện các động tác yoga thông thường, người tập phải luôn bám sát cơ thể vào sợi dây nếu không sẽ có nguy cơ ngã xuống sàn, gây chấn thương.

Nhung tu the yoga bay cuc phieu cua my nhan Viet-Hinh-4
 Bù lại, hiệu quả của việc đu dây trên không lại khiến cơ thể tiêu hao được nhiều calo, tăng cường sự tập trung và sức bền cho cơ thể. Đây cũng là lý do “cá sấu chúa” Quỳnh Nga hết lòng lăng xê môn tập mới này.

Nhung tu the yoga bay cuc phieu cua my nhan Viet-Hinh-5
 Trong hình, siêu mẫu Hà Anh khoe ảnh thử sức với bộ môn yoga bay treo người lơ lửng trên cao khi du lịch nghỉ dưỡng tại một resort nổi tiếng ở Nha Trang.

Nhung tu the yoga bay cuc phieu cua my nhan Viet-Hinh-6
 Ái Phương dù tập yoga chưa quá lâu nhưng đã nhanh chóng có cơ thể dẻo dai, săn chắc. Cô khiến nhiều fan "mắt tròn mắt dẹt" với tư thế ngồi thiền trên dây ở bộ môn yoga bay.

Nhung tu the yoga bay cuc phieu cua my nhan Viet-Hinh-7
 Gần đây, hoa hậu Kỳ Duyên là một trong những mỹ nhân Việt tiếp tục thử thách bộ môn mới. Đến với yoga bay, người đẹp không chỉ tiêu hao năng lượng mà còn thêm dẻo dai, trẻ khỏe.

Nhung tu the yoga bay cuc phieu cua my nhan Viet-Hinh-8
 Minh Triệu cũng theo gót bạn thân thử sức môn tập mới. Có thể nói, cặp đôi Duyên – Triệu nổi tiếng ăn ý từ phong cách đến sở thích làm đẹp.

Nhung tu the yoga bay cuc phieu cua my nhan Viet-Hinh-9
 Là người luôn quan tâm đến sức khỏe, Ốc Thanh Vân khó lòng cưỡng lại được sức hút của yoga bay. Đây cũng là chìa khóa giúp bà mẹ ba con giữ được vóc dáng cân đối sau sinh.

Nhung tu the yoga bay cuc phieu cua my nhan Viet-Hinh-10
 Nữ diễn viên Diệu Nhi cũng tốn không ít thời gian, công sức để có thể thực hiện những động tác yoga phức tạp, đòi hỏi sự dẻo dai của các khớp xương và cơ bắp. Ảnh: Internet.

Mời độc giả xem video: Bầu 8 tháng Đông Nhi vẫn tập yoga linh hoạt. Nguồn: Nhi Thắng Family.




Tâm An

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN