Những lần Hồ Ngọc Hà đốn tim fans với váy xuyên thấu

Không ít lần gặp sự cố với đầm xuyên thấu, Hồ Ngọc Hà bụng bầu vượt mặt vẫn bất chấp chọn item mỏng như sương. Không giống những lần trước, nữ ca sĩ đốn tim fans bởi quá đỗi xinh đẹp, thần thái ngút ngàn.
Nhung lan Ho Ngoc Ha don tim fans voi vay xuyen thau
Ngoài những chiếc váy xẻ cao bất tận, khoét trước hở sau, trang phục xuyên thấu là thiết kế rất được lòng "nữ hoàng giải trí" bởi dễ khoe được lợi thế hình thể. 

Nhung lan Ho Ngoc Ha don tim fans voi vay xuyen thau-Hinh-2
 Tuy vậy lằn ranh giữa gợi cảm với phản cảm quá ngắn, không ít lần người đẹp bị gán mác phô phang khi lên đồ với trang phục mỏng manh.

Nhung lan Ho Ngoc Ha don tim fans voi vay xuyen thau-Hinh-3
 Hồ Ngọc Hà từng gây "nhức mắt" khán giả với mẫu váy khoe trọn vòng 1. Nếu nhìn chính diện, bộ váy không đến nỗi nào nhưng với góc nghiêng, Hồ Ngọc Hà khiến khán giả cảm thấy phản cảm.

Nhung lan Ho Ngoc Ha don tim fans voi vay xuyen thau-Hinh-4
Một lần khác, bộ váy xuyên thấu của Hồ Ngọc Hà trở nên phản chủ vì để lộ nội y bên trong. 

Nhung lan Ho Ngoc Ha don tim fans voi vay xuyen thau-Hinh-5
 Đặc biệt, lựa chọn bộ đầm xuyên thấu từng khiến Hồ Ngọc Hà nhận về mình cơn mưa chỉ trích. Mặc dù sau đó, bộ váy được "minh oan" có lớp lót màu da nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn bị cư dân mạng "ném đá" không thương tiếc.

Nhung lan Ho Ngoc Ha don tim fans voi vay xuyen thau-Hinh-6
Có thể nói đồ xuyên thấu như con dao hai lưỡi, mang lại thần thái sắc nét song cũng dễ dàng “phản chủ”. Dù vậy, lần này Hồ Ngọc Hà lại chinh phục chúng một cách vô cùng ấn tượng. 

Nhung lan Ho Ngoc Ha don tim fans voi vay xuyen thau-Hinh-7
Mang thai song sinh, vóc dáng không thể nuột như thời son dỗi song nhờ sự tinh tế trong cách lên đồ, Hồ Ngọc Hà trở nên xinh đẹp bất chấp thời gian. 

Nhung lan Ho Ngoc Ha don tim fans voi vay xuyen thau-Hinh-8
 Thần thái của mẹ bầu khiến fans ngưỡng mộ. Đây là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà công khai hình ảnh mang bầu của mình.

Nhung lan Ho Ngoc Ha don tim fans voi vay xuyen thau-Hinh-9
 Trước đây đối diện thông tin mang song thai, Hồ Ngọc Hà luôn giữ im lặng. Theo dõi thông tin trên trang cá nhân, người hâm mộ nhận thấy “nữ hoàng giải trí” thường chọn đầm rộng để che chắn vòng hai. Cô cũng tích cực tập yoga mỗi ngày, thoải mái leo núi ngắm cảnh.

Nhung lan Ho Ngoc Ha don tim fans voi vay xuyen thau-Hinh-10
Ngoài khoe vóc dáng, thần thái đáng ngưỡng mộ thời điểm sát sinh, Hồ Ngọc Hà còn tiết lộ sẽ làm một bộ phim nhỏ để kể lại hành trình bởi: “Vừa qua, vì tụi con hành mẹ dữ quá. Và để mọi người sẽ thấy lý do vì sao đến giờ này mẹ mới chia sẻ câu chuyện của tụi con đến với thế giới. Và cũng có thể vì ba tụi con dễ thương, nên mẹ không ngần ngại đưa mọi người đi sâu hơn với cuộc sống của gia đình mình”. 

Mời độc giả xem video: Ca sĩ giấu mặt - Tập 7: Liên khúc Audition - Bảo Thy, Vương Khang. Nguồn: THVL.



Tâm An

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN