Những hình ảnh nóng bỏng mắt của hotgirl Trâm Anh lộ clip nóng

Hotgirl Trâm Anh nhiều lần khiến cộng đồng mạng xôn xao khi diện bikini hoặc nội y khoe body nóng bỏng.

Nhung hinh anh nong bong mat cua hotgirl Tram Anh lo clip nong

Hotgirl Trâm Anh tên đầy đủ là Đỗ Thị Trâm Anh. Cô được biết đến từ sau khi tham gia chương trình "Nóng cùng World Cup 2018".

Nhung hinh anh nong bong mat cua hotgirl Tram Anh lo clip nong-Hinh-2

Hot girl sinh năm 1995 càng nổi tiếng hơn khi xuất hiện tại gameshow hẹn hò "Mảnh ghép tình yêu" và được streamer Pew Pew tỏ tình.
Nhung hinh anh nong bong mat cua hotgirl Tram Anh lo clip nong-Hinh-3
 Nhưng chỉ vài ngày gây xôn xao truyền hình và cộng đồng mạng, PewPew livestream trên trang cá nhân, chính thức thừa nhận không còn hẹn hò cùng Trâm Anh.
Nhung hinh anh nong bong mat cua hotgirl Tram Anh lo clip nong-Hinh-4
Hotgirl Trâm Anh từng khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi phát ngôn có cơ hội sẽ thử yêu thủ môn Bùi Tiến Dũng. Cụ thể, trong một bài phỏng vấn, khi được hỏi: “Trâm Anh là một cô gái rất hot trên mạng xã hội. Nếu có một mối nhân duyên với cầu thủ, ví như Bùi Tiến Dũng thì Trâm Anh có sẵn sàng?”. Cô nàng trả lời: “Nếu mà có duyên thì chắc Trâm Anh cũng sẽ thử” 
Nhung hinh anh nong bong mat cua hotgirl Tram Anh lo clip nong-Hinh-5
Vì chia sẻ này mà Trâm Anh bị dân mạng “ném đá” là dựa hơi “thủ môn quốc dân” để nổi tiếng. 
Nhung hinh anh nong bong mat cua hotgirl Tram Anh lo clip nong-Hinh-6
Sau đó, Trâm Anh lên tiếng giải thích: “Mình thấy thật là oan ức. Trước giờ, mình chưa từng nói hay làm gì với mục đích đu bám ai đó. Bản thân mình là người thẳng thật, có gì nói đó, lại không khéo léo nên hay bị mọi người bắt lỗi. Mình phải rút kinh nghiệm từ những lần thế này…”. 
Nhung hinh anh nong bong mat cua hotgirl Tram Anh lo clip nong-Hinh-7
 Dịp cuối năm vừa qua, hotgirl Trâm Anh xuất hiện trong chương trình “Táo quân 2019” thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trâm Anh cho biết cô đã tập luyện rất chăm chỉ để thể hiện tốt nhất vai diễn của mình dù đó chỉ là một vai diễn nhỏ. Tuy nhiên, màn chào sân của Trâm Anh không gây ấn tượng nhiều, thậm chí nhiều người tỏ ra thất vọng trước nhan sắc và gu thời trang của Trâm Anh khi lên sóng truyền hình.
Theo ĐỖ QUYÊN/Tiền phong

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN