Những chiêu trò kheo thân ngán ngẩm nơi công cộng

Đến nơi công cộng, nhiều người lựa chọn ăn mặc kín đáo, dễ vận động. Dù vậy, không ít trường hợp mặc lố, dùng chiêu trò khoe thân khiến người nhìn ngán ngẩm.
Nhung chieu tro kheo than ngan ngam noi cong cong
 Những nơi công cộng như siêu thị, tàu điện, xe bus... thường có nhiều người qua lại, dễ xảy ra tình trạng chen lấn, xô đẩy. Do vậy chị em thường ưu tiên cách ăn mặc kín đáo, dễ vận động, tránh sự cố trang phục đáng tiếc.

Nhung chieu tro kheo than ngan ngam noi cong cong-Hinh-2
 Bên cạnh những người thận trọng, không ít cô nàng lên đồ theo sở thích, đi ngược với chuẩn mực thời trang đám đông khiến người nhìn không khỏi “nhức mắt”.

Nhung chieu tro kheo than ngan ngam noi cong cong-Hinh-3
 Mới đây, hình ảnh một cô gái trẻ Trung Quốc xuống phố trong bộ đồ “không giống ai” thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. 

Nhung chieu tro kheo than ngan ngam noi cong cong-Hinh-4
 Cụ thể, cô gái chọn chiếc áo khoét nách ôm sát dáng croptop, gym short phối cùng boots đùi. Tổng thể trang phục bị đánh giá mặc lố nơi công cộng, kém duyên vì chiếc quần mỏng, ngắn, không che nổi vòng 3. 

Nhung chieu tro kheo than ngan ngam noi cong cong-Hinh-5
 Vấp phải ánh mắt dò xét của nhiều người đi đường, vậy nhưng cô gái vẫn sải bước một cách tự tin.

Nhung chieu tro kheo than ngan ngam noi cong cong-Hinh-6
 Đây không phải lần đầu mạng xã hội được phen “dậy sóng” bởi màn lộ da thịt của những cô gái trẻ. Cách đây không lâu, hình ảnh cô gái tóc dài mượt, dáng mảnh khảnh mặc chiếc váy màu nude đục lỗ chạy dọc toàn thân, trang phục để lộ vùng kín từng khiến dân tình được dịp bàn tán xôn xao.

Nhung chieu tro kheo than ngan ngam noi cong cong-Hinh-7
 Một cô gái từng bị lên án khi bất chấp khoe thân. Được biết, sự việc xảy ra tại một ga tàu điện ngầm. Nữ chính đội mũ lưỡi trai, đeo túi xách, mặc áo phông và đi giày thể thao màu trắng.

Nhung chieu tro kheo than ngan ngam noi cong cong-Hinh-8
 Cô gái không hề mặc bất kỳ đồ lót bảo hộ nào, cố tình để lộ vùng nhạy cảm bằng cách ngồi dạng chân thay vì vắt chéo để che chắn. Sự phóng khoáng quá mức khiến tác giả bức ảnh phải thốt lên cảm thán: “Tôi đã bị sốc khi nhìn thấy cảnh tượng này”.

Nhung chieu tro kheo than ngan ngam noi cong cong-Hinh-9
Tương tự trường hợp trên, dân mạng tại Hong Kong cũng từng xôn xao trước hình ảnh một cô gái ăn mặc thiếu vải, không nội y thoải mái đi lại trong siêu thị. 

Nhung chieu tro kheo than ngan ngam noi cong cong-Hinh-10
 Mùa hè thời tiết nóng nực, hình ảnh mỹ nhân ăn mặc hớ hênh giữa chốn đông người xuất hiện với tần suất ngày càng dày đặc.

Nhung chieu tro kheo than ngan ngam noi cong cong-Hinh-11
Thời trang ngày càng cởi mở, lựa chọn trang phục để thể hiện cá tính, phô diễn lợi thế hình thể không mới. Vậy nhưng, không nên lạm dụng những bộ đồ hở toang, khoe thân một cách lộ liễu. 

Nhung chieu tro kheo than ngan ngam noi cong cong-Hinh-12
 Ngoài vấn đề thẩm mỹ, lên đồ thiếu trước hụt sau có thể khiến cô gái đối diện với những rắc rối như vấn nạn quay lén, quấy rối ngày càng gia tăng. Ảnh: Internet.

Mời độc giả xem video: Bất ngờ màn lột xác 5 thảm họa mặc xấu thành biểu tượng thời trang. Nguồn: Yannews.



Định Tâm

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN