Những bộ váy cưới triệu đô của sao Hàn trong ngày trọng đại

Các sao hạng A đình đám xứ Hàn đều khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ khi khoác lên mình bộ váy cưới tiền tỷ.
  • Nhung bo vay cuoi trieu do cua sao Han trong ngay trong dai
    Ngày 31/10, đám cưới thế kỷ của cặp đôi nổi tiếng hàng đầu châu Á Song Joong Ki – Song Hye Kyo đã chính thức được diễn ta vào 4g chiều (giờ địa phương), tại một khách sạn Shilla. Nữ diễn viên xuất hiện trong chiếc đầm cưới màu trắng tinh khôi, thiết kế có hơi hướng cổ điển, đúng với phong cách từ trước đến này của cô dâu họ Song, xinh đẹp dịu dành, trang nhã và đơn giản với mái tóc búi cao, khăn voan trắng trùm đầu. Kiểu cách váy cưới của Song Hye Kyo khá đơn giản với tay áo dài kín đáo, đuôi váy dài gần hai mét. Váy cưới của cô dâu Song Hye Kyo thuộc thương hiệu Dior, được chính giám đốc sáng tạo Maria Grazia Chiuri thiết kế có giá 3 tỷ đồng.
  • Nhung bo vay cuoi trieu do cua sao Han trong ngay trong dai-Hinh-2
    Nàng tiên cá Jun Ji Hyun chuẩn bị hai bộ váy trong ngày trọng đại. Một bộ được mặc khi xuất hiện trước truyền thông và một bộ mặc trong nghi lễ chính thức. Nữ diễn viên trông thật quyến rũ và tinh khôi trong chiếc váy cưới điệu đà với những hạt pha lê lấp lánh kết trên thân váy. Theo một nguồn tin, thiết kế này được đặt riêng từ nước ngoài và vừa được chuyển về qua đường hàng không. Cùng với bộ cánh đắt giá, "cô nàng ngổ ngáo" sẽ sử dụng nữ trang của thương hiệu danh tiếng Chaumet, Paris. Bộ váy cưới mặc trong hôn lễ đến từ thương hiệu Reem Acra có giá lên đến gần 80 triệu won (khoảng 1,6 tỉ đồng).
  • Nhung bo vay cuoi trieu do cua sao Han trong ngay trong dai-Hinh-3
    Bà xã Lee Byung Hun mặc hai chiếc váy đều đến từ thương hiệu nổi tiếng Marchesa. Hai chiếc váy được diễn viên Vườn sao băng chọn có style hoàn toàn khác nhau: một chiếc váy ren cổ thuyền dáng chữ A cho buổi họp báo ra mắt và váy cúp ngực có phần chân xòe cầu kỳ khi thực hiện hôn lễ. Theo thông tin tiết lộ, bộ váy cưới của Lee Min Jung có giá khoảng 50 triệu won (gần 1 tỉ đồng) (Ảnh: TV Daily)
  • Nhung bo vay cuoi trieu do cua sao Han trong ngay trong dai-Hinh-4
    Theo thống kê của một show truyền hình, chi phí tốn kém nhất trong lễ cưới của ông hoàng điện ảnh Bae Yong Joon là xe đón dâu có giá một triệu USD và váy cưới của Park Soo Jin. Nữ diễn viên diện váy của thương hiệu L giống Jeon Ji Hyun, Lee Min Jung từng mặc trước đó. Chiếc váy có giá từ 70-100 nghìn USD. Không tiết lộ giá chính thức tuy nhiên theo truyền thông hé lộ, váy cưới của Park Soo Jin - bà xã ông trùm Bae Yong Joon có giá từ 70-100 nghìn USD.
  • Nhung bo vay cuoi trieu do cua sao Han trong ngay trong dai-Hinh-5
    Han Hye Jin kết hôn với cầu thủ bóng đá Ki Sung Yeong. Váy cưới của cô đến từ thương hiệu Oscar de la Renta có giá khoảng 10.000 USD (hơn 200 triệu đồng). Khán giả dễ dàng nhận thấy cô dâu chỉ diện váy đuôi cá ngắn tay basic nhưng lại cực tôn dáng. Váy cưới của cô đến từ thương hiệu Oscar de la Renta có giá khoảng 10.000 USD (hơn 200 triệu đồng) (Ảnh: Newsen)
  • Nhung bo vay cuoi trieu do cua sao Han trong ngay trong dai-Hinh-6
    Nổi tiếng là vậy, giàu có là vậy nhưng giọng ca "Miss Korea" cũng chọn váy rất đơn giản và kín đáo trong ngày vui. Ngược lại với những chiếc váy cưới đắt tiền của những ngôi sao trên, váy cưới của nữ hoàng gợi cảm Lee Hyori có lẽ là chiếc váy có giá trị thấp nhất khi chỉ có vỏn vẹn 2 triệu đồng. Váy cưới theo phong cách boho phóng khoáng với đường xẻ cổ V vừa giúp cô dâu khoe nét đẹp nữ tính, dịu dàng lại vừa gợi cảm vừa đủ. Một Lee Hyori nữ tính và đơn giản khác hẳn style sexy thường ngày. Chiếc váy cưới của biểu tượng sexy xứ Hàn chỉ vỏn vẹn 2 triệu đồng.
Theo Phạm Tâm/Khoe.365

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN