Người đẹp Kỳ Duyên khoe ngực gợi cảm trong ngày sinh nhật

Hoa hậu Việt Nam 2014 bày tỏ sự bất ngờ và hạnh phúc khi được người tình tin đồn Minh Triệu tổ chức sinh nhật sớm.

Minh Triệu và Kỳ Duyên đang có chuyến công tác dài ngày ở Hà Nội. Hôm 1/11, hoa hậu Việt Nam 2014 bất ngờ được bạn thân và người hâm mộ tổ chức sinh nhật trước 12 ngày. Đến 13/11, Kỳ Duyên mới tròn 23 tuổi.

Trên Instagram, người đẹp Nam Định đăng ảnh chụp vui vẻ cùng mọi người. Cô viết: "Sinh nhật bất ngờ trước 2 tuần cùng đại gia đình Quýt Quýt Hà Nội. Bị Minh Triệu lừa ngọt ơi là ngọt mà vẫn cứ nghe theo thôi. Cảm ơn các Quýt em nhiều lắm".

Nguoi dep Ky Duyen khoe nguc goi cam trong ngay sinh nhat

Nguoi dep Ky Duyen khoe nguc goi cam trong ngay sinh nhat-Hinh-2

Kỳ Duyên được Minh Triệu tổ chức sinh nhật trước hai tuần.

Tiệc sinh nhật diễn ra ấm cúng trong không gian được trang trí nhiều ảnh của Kỳ Duyên, bong bóng và bánh kem. Kỳ Duyên chia sẻ thêm: "Chu đáo và dễ thương nhất là Quýt Quýt của tôi, những điều nhỏ nhưng với tình cảm lớn và chân thành luôn làm trái tim A Béo (biệt danh Kỳ Duyên) rung động".

Trước đó, Kỳ Duyên và Minh Triệu đã đi ăn tối cùng Bình An và bạn gái Phương Nga. Các sao thân nhau hơn kể từ khi tham gia Cuộc đua kỳ thú 2019. Trong cuộc thi, đội Cam của Kỳ Duyên - Minh Triệu được đội Nâu của S.T - Bình An cứu sau khi bị loại khỏi tập 5.

Nguoi dep Ky Duyen khoe nguc goi cam trong ngay sinh nhat-Hinh-3

Kỳ Duyên và Minh Triệu vướng tin đồn hẹn hò đồng tính.

Minh Triệu và Kỳ Duyên vướng tin đồn yêu đồng giới vì thường xuyên đăng ảnh mặc đồ đôi, đi du lịch và dành lời yêu thương cho nhau. Vào những dịp đặc biệt, cả hai còn tặng hoa, quà cho đối phương. Song, họ vẫn chưa bao giờ lên tiếng về chuyện này.

Hoa hậu Việt Nam 2014 từng đăng ảnh chụp với Minh Triệu và chú thích: "Những điều hồi trẻ chúng ta tưởng không thể chịu đựng, chúng ta đã chịu. Những thứ hồi trẻ chúng ta cho rằng không thể đánh mất, chúng ta đã mất, chỉ là chúng ta đừng để mất nhau".

Một lần khác, Kỳ Duyên bày tỏ: "Khi bạn thương một ai đó, bạn luôn muốn dành hết những gì tốt đẹp nhất cho người ấy mà không cần nhận lại gì".

Theo ZingNews

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN