Ngân 98 lên tiếng về nghi vấn bị tạm giữ vì sử dụng ma túy

Sau thông tin Ngân 98 dương tính với ma túy, hình ảnh được cho là của hot girl này bị bắt giữ được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Về phần mình, Ngân 98 đã có phản ứng.
 
 
Mới đây, cư dân mạng lan truyền hình ảnh được cho là của Ngân 98 bị bắt giữ vì sử dụng ma túy. Giữa ồn ào, hot girl vừa đăng tải status ẩn ý: “Chuyện đâu còn có đó. Cây ngay không sợ chết đứng. Ngân đang bận đi show và đi du lịch nên không có thời gian trả lời từng người. Từ từ sẽ rõ thôi”.
Về hình ảnh lan truyền được cho là của Ngân 98, Lương Bằng Quang cũng lên tiếng. Nam nhạc sĩ cho biết, Ngân 98 khẳng định với anh rằng, cô không sử dụng ma túy. Bản thân Lương Bằng Quang tin Ngân 98. Ngoài ra, để bảo vệ bạn gái, nam nhạc sĩ còn yêu cầu ai có hình ảnh giấy xét nghiệm Ngân 98 dương tính với ma túy hãy đăng tải để chứng minh.
Ngan 98 len tieng ve nghi van bi tam giu vi su dung ma tuy
 Lương Bằng Quang bênh vực Ngân 98.
Trước đó, vào ngày 6/3, Lương Bằng Quang chia sẻ video với tiêu đề: "Dương tính với chất kích thích, vào bar club rất dễ bị người ta chơi, Ngân 98 Lương Bằng Quang". Trong video, nam nhạc sĩ cho biết bạn gái rời khỏi nhà từ 20h30, đi từ TPHCM về Tây Ninh biểu diễn.
Tuy nhiên, sau khi chuẩn bị ra về, Ngân 98 đã bị công an kiểm tra và phát hiện dương tính với chất kích thích, sau đó cô bị tạm giữ. Theo Lương Bằng Quang, có lẽ bạn gái vì cả nể mà uống một 1 ly bia hay ly rượu nào đó nên mới bị mắc bẫy.
Chia sẻ trên Vietnamnet, Lương Bằng Quang cho biết, anh vẫn ủng hộ Ngân 98 làm DJ vì biết bạn gái chắc chắn không chủ động sử dụng bất kỳ chất kích thích, kể cả rượu bia trong cuộc sống hằng ngày. 

Mời quý độc giả xem video "Ngân 98 lên tiếng về clip nóng". Nguồn Youtube nhân vật



Thu Cúc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN