Ngắm vẻ đẹp bốc lửa của Vy đanh đá trong Chạy trốn thanh xuân

Sở hữu gương mặt sắc nét cùng với thân hình nóng bỏng, Vy "đanh đá" trong phim "Chạy trốn thanh xuân" khiến CĐM đứng ngồi không yên.
  • Ngam ve dep boc lua cua Vy danh da trong Chay tron thanh xuan
    Thạch Thu Huyền hay Huyền Thạch là gương mặt quen thuộc của khán giả phim truyền hình thời gian qua như Chạy trốn thanh xuân hay Mối tình đầu của tôi.
  • Ngam ve dep boc lua cua Vy danh da trong Chay tron thanh xuan-Hinh-2
    Sở hữu gương mặt "xinh như hoa", cùng thân hình với những đường cong nóng bỏng, Huyền Thạch rất "ăn hình" mỗi góc quay có mình góp mặt.
  • Ngam ve dep boc lua cua Vy danh da trong Chay tron thanh xuan-Hinh-3
    Nắm được lợi thế từ gương mặt cho tới hình thể, nữ diễn viên "Chạy trốn thanh xuân" không ngần ngại diện những bộ cánh sexy trên trang cá nhân.
  • Ngam ve dep boc lua cua Vy danh da trong Chay tron thanh xuan-Hinh-4
    Không sở hữu chiều cao nổi bật, thế nhưng bù lại nữ diễn viên 9X - Huyền Thạch lại có vóc dáng chuẩn chữ S, đặc biệt là vòng 1 gợi cảm.
  • Ngam ve dep boc lua cua Vy danh da trong Chay tron thanh xuan-Hinh-5
    Phải công nhận rằng, Thạch Huyền rất chăm chút cho gout thời trang của mình. Cô nàng rất cao tay mỗi khi diện crop top để "ăn gian" chiều cao.
  • Ngam ve dep boc lua cua Vy danh da trong Chay tron thanh xuan-Hinh-6
    Trong phim Chạy trốn thanh xuân, Huyền Thạch vào vai Vy, một cô gái xinh đẹp, quyến rũ nhưng lại kiêu căng và đanh đá đúng với những gì mà nữ diễn viên này đã từng vào các vai diễn trước đó.
  • Ngam ve dep boc lua cua Vy danh da trong Chay tron thanh xuan-Hinh-7
    Chia sẻ về vai diễn Vy đanh đá này, Huyền Thạch cho biết cô và nhân vật khá nhiều điểm tương đồng nên mới diễn ăn nhập như vậy: "Huyền khá giống Vy ở thời điểm vài năm trước, tuy nhiên không gắt như vậy, nên với Huyền, Vy vô cùng đáng yêu".
  • Ngam ve dep boc lua cua Vy danh da trong Chay tron thanh xuan-Hinh-8
    Huyền Thạch đến với nghề diễn khá tự nhiên. Mặc dù gia đình không ai làm nghệ thuật nhưng cô nàng vẫn theo đuổi và lựa chọn nghề. Mở màn bằng vai diễn trong Những phóng viên vui nhộn, nghiệp diễn của nữ diễn viên 9X này ngày một thăng tiến trong thời gian qua.
  • Ngam ve dep boc lua cua Vy danh da trong Chay tron thanh xuan-Hinh-9
    Ngoài sở hữu một loạt bộ phim đình đám, Huyền Thạch còn là người mẫu quảng cáo khá đắt show cho các nhãn hàng. Cô nàng cũng từng tham gia vào cuộc thi HHT Icon 2010 và đã giành được danh hiệu Icon thân thiện trong cuộc thi chung kết toàn quốc. Bên cạnh đó, cô từng tham gia cuộc thi Miss Teen 2011 và lọt vào Top 20 thí sinh xuất sắc.
  • Ngam ve dep boc lua cua Vy danh da trong Chay tron thanh xuan-Hinh-10
    Tốt nghiệp trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội, Huyền Thạch đã quyết định nam tiến để tìm cơ hội trong nghệ thuật của mình.
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN