Ngắm nhan sắc Đỗ Nhật Hà - cô gái Việt Nam đi thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế

Với nhan sắc và tài năng, cô gái 9X đến từ TP HCM tên Đỗ Nhật Hà đã xuất sắc đăng quang danh hiệu Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam và kế vị Hương Giang Idol để bước ra đấu trường quốc tế.
  • Ngam nhan sac Do Nhat Ha - co gai Viet Nam di thi Hoa hau Chuyen gioi Quoc te
    Chung kết The Tiffany Vietnam (Hoa hậu chuyển giới Việt Nam) đã khép lại với ngôi hoa hậu thuộc về cô nàng 9X có tên Đỗ Nhật Hà. Điều này, đồng nghĩa với việc, thí sinh này sẽ là người kế nhiệm Hoa hậu Hương Giang, đại diện Việt Nam đi thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019.
  • Ngam nhan sac Do Nhat Ha - co gai Viet Nam di thi Hoa hau Chuyen gioi Quoc te-Hinh-2
    Đỗ Nhật Hà (SN 1998, tại TP HCM), cô bạn này hiện là sinh viên Đại Học Hoa Sen.
  • Ngam nhan sac Do Nhat Ha - co gai Viet Nam di thi Hoa hau Chuyen gioi Quoc te-Hinh-3
    Ngay từ ngày đầu đến với vòng casting, Đỗ Nhật Hà đã khiến các giám khảo không thể rời mắt bởi vẻ đẹp ngọt ngào, trong sáng của mình. Thậm chí Hoa hậu chuyển giới - Hương Giang còn phải thốt lên rằng: "Nếu em không nói thì chẳng ai biết em là người chuyển giới cả".
  • Ngam nhan sac Do Nhat Ha - co gai Viet Nam di thi Hoa hau Chuyen gioi Quoc te-Hinh-4
    Bằng tài năng, sự tự tin của mình, Đỗ Nhật Hà đã được Hoa hậu Hương Giang tặng ngôi sao may mắn và tiến xa trong cuộc đi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam.
  • Ngam nhan sac Do Nhat Ha - co gai Viet Nam di thi Hoa hau Chuyen gioi Quoc te-Hinh-5
    Hà từng tâm sự rằng, năm 18 tuổi cô công khai giới tính thật với gia đình, nhưng khi đó mẹ cô cho rằng đó là bệnh và bắt phải đi khám bác sĩ. Gia đình không hiểu, bản thân lại cảm thấy vô định trong tương lai, tất cả khiến tân Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam này cảm thấy cực kỳ tổn thương.
  • Ngam nhan sac Do Nhat Ha - co gai Viet Nam di thi Hoa hau Chuyen gioi Quoc te-Hinh-6
    Đến năm 20 tuổi, được bạn bè và họ hàng khuyên bảo, mẹ của Nhật Hà mới có cái nhìn thoáng hơn về người chuyển giới. Khi đó, bà biết rằng con trai mình không phải bị bệnh.
  • Ngam nhan sac Do Nhat Ha - co gai Viet Nam di thi Hoa hau Chuyen gioi Quoc te-Hinh-7
    Để đủ tiền cho con sang Thái phẫu thuật, mẹ Nhật Hà còn phải bán chiếc nhẫn mình luôn mang theo bên người. Mẹ ủng hộ là vậy, nhưng bố Hà thì không.
  • Ngam nhan sac Do Nhat Ha - co gai Viet Nam di thi Hoa hau Chuyen gioi Quoc te-Hinh-8
    Thậm chí suốt 4 năm nay, bố Nhật Hà đã không nói chuyện với con mình một câu nào, chỉ bởi ông vẫn chưa thể chấp nhận cậu con trai của mình là con gái.
  • Ngam nhan sac Do Nhat Ha - co gai Viet Nam di thi Hoa hau Chuyen gioi Quoc te-Hinh-9
    Trải qua từng vòng thi, không chỉ phong cách trẻ trung hay tài năng mà câu chuyện truyền cảm hứng quyết đeo đuổi ước mơ, sống tích cực từng ngày của cô nàng là điều khiến người xem ấn tượng.
  • Ngam nhan sac Do Nhat Ha - co gai Viet Nam di thi Hoa hau Chuyen gioi Quoc te-Hinh-10
    Chiến thắng của Đỗ Nhật Hà được đánh giá là thuyết phục. Cô được kỳ vọng sẽ nối gót Hoa hậu Hương Giang làm nên chuyện tại đấu trường nhan sắc chuyển giới quốc tế sắp tới.
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN