Mẹo dưỡng da trắng mịn, trẻ trung của người đẹp Trịnh Sảng

Để dưỡng làm da trắng mịn, nữ diễn viên Trịnh Sảng có cả bộ sưu tập những bí quyết chăm sóc da riêng khiến các fans ngưỡng mộ. Nữ diễn viên Trung Quốc thường xuyên rửa mặt bằng nước khoáng mỗi ngày.
Meo duong da trang min, tre trung cua nguoi dep Trinh Sang
Trịnh Sảng từng thừa nhận trong thời sinh viên, cô không thường xuyên dưỡng da ngay cả việc sử dụng kem dưỡng ẩm. Điều này dẫn tới làn da của cô bị mất nước và thô ráp. Nếu bạn muốn sở hữu làn da đẹp thì đừng quên chăm sóc da mỗi ngày.

Meo duong da trang min, tre trung cua nguoi dep Trinh Sang-Hinh-2
Rửa mặt bằng nước khoáng: Khi thực hiện thử thách đến thăm nhà của chương trình “Hoa hoa vạn vật”, nữ diễn viên sinh năm 1991 bị phát hiện tích trữ rất nhiều nước khoáng có ga trong nhà. Hỏi ra mới biết cô không dùng nước khoáng này để uống mà để rửa mặt.

Meo duong da trang min, tre trung cua nguoi dep Trinh Sang-Hinh-3
Nước khoáng chứa hàm lượng lớn khoáng chất vi lượng, hợp chất tự nhiên từ bề mặt địa chất bổ sung nhiều thành phần tốt cho da. Trong khi đó các bọt khí do ga có giúp thúc đẩy các khoáng chất len lỏi sâu trong da, tăng độ thư giãn và sảng khoái khi massage mà không làm khô da.

Meo duong da trang min, tre trung cua nguoi dep Trinh Sang-Hinh-4
Chống nắng từ đầu đến chân: Nhiều người chỉ thoa kem chống nắng cho mặt, vùng cổ và tay nhưng Trịnh Sảng thì luôn thoa kem từ đầu đến chân không sót vị trí nào. Khi đi ra ngoài cô còn che chắn nghiêm ngặt bằng cách mặc quần áo dài, che ô, đội mũ kín mít để nắng không làm hại da và tóc.

Meo duong da trang min, tre trung cua nguoi dep Trinh Sang-Hinh-5
Dùng trà xanh làm toner: Chị em hiện nay phổ biến sử dụng các loại toner từ các hãng mỹ phẩm nhưng Trịnh Sảng sử dụng một loại toner từ thiên nhiên lại rất rẻ tiền là trà xanh. Nữ diễn viên tự mua trà xanh về nhà chưng cất thành toner.

Meo duong da trang min, tre trung cua nguoi dep Trinh Sang-Hinh-6
Trà xanh là nguyên liệu chống lão hóa hàng đầu mà thiên nhiên ban tặng. Chúng chứa một lượng lớn chất chống oxy hoá và EGCG bảo vệ tế bào chống lại tác hại tia UV. Bên cạnh đó các loại vitamin A, C, E được tìm thấy trong lá trà còn có thể làm sáng và tăng độ đàn hồi cho làn da.

Meo duong da trang min, tre trung cua nguoi dep Trinh Sang-Hinh-7
Massage khi đắp mặt nạ: Đắp mặt nạ thôi chưa đủ, nếu bạn kết hợp massage sẽ giúp da thẩm thấu tốt hơn các dưỡng chất trong mặt nạ. Người đẹp họ Trịnh không chỉ thường xuyên đắp mặt nạ mà cô còn có bí quyết massage riêng. 

Meo duong da trang min, tre trung cua nguoi dep Trinh Sang-Hinh-8
Khi đắp mặt nạ lên mặt, cô làm nóng lòng bàn tay và massage nhẹ nhàng trên da. Chú ý vuốt và xoa nhẹ nhàng theo hướng từ dưới lên trên để tránh da chảy xệ. Cách làm đơn giản này giúp da săn chắc và thư giãn, ngấm sâu các tinh chất hơn.

Meo duong da trang min, tre trung cua nguoi dep Trinh Sang-Hinh-9
Ngoài ra, nữ diễn viên Trung Quốc cũng khuyến cáo chị em nên bổ sung rau xanh và trái cây trong chế độ ăn cũng như uống đầy đủ nước. Trịnh Sảng thường bổ sung các loại vitamin trong trái cây để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và giúp giữ gìn sự trẻ trung cho làn da.

Meo duong da trang min, tre trung cua nguoi dep Trinh Sang-Hinh-10
Dùng sản phẩm organic: Với tính chất công việc thường xuyên thức khuya và thay đổi môi trường mà Trịnh Sảng rất ưa chuộng các nhãn hàng mỹ phẩm organic.

Meo duong da trang min, tre trung cua nguoi dep Trinh Sang-Hinh-11
Cô cho rằng những dòng sản phẩm này thân thiện với làn da, hạn chế tình trạng kích ứng ngay cả khi da bạn đang “đỏng đảnh” nhất. Khi chọn các sản phẩm dưỡng trắng, cô cũng ưu tiên chọn những sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên. Ảnh: Internet. 

Mời độc giả theo dõi video "Thực hư tế bào gốc tại các cơ sở làm đẹp". Nguồn: VTV24.



Thảo Nguyên

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN