Mẹo ăn uống giúp gia đình Kardashian giữ dáng căng mọng

Kiên trì theo đuổi mẹo ăn uống đơn giản, những thành viên của “gia đình thị phi” Kardashian đều sở hữu thân hình căng mọng, mướt mắt. 
Meo an uong giup gia dinh Kardashian giu dang cang mong
“Gia đình thị phi” Kardashian được biết đến qua chương trình “Keeping Up with the Kardashians". Dù nổi tiếng theo cách rất đặc biệt song không thể phủ nhận các cô gái nhà Kardashian đều sở hữu thân hình nóng bỏng với những đường cong mỹ miều. 

Meo an uong giup gia dinh Kardashian giu dang cang mong-Hinh-2
Nhiều người cho rằng, những ngôi sao nhà Kardashian có điều kiện về kinh tế lẫn thời gian. Để có thân hình vạn người mê như vậy, họ phải đầu tư bài bản về chế độ ăn uống lẫn tập luyện. Đúng là họ rất chú trọng việc giữ dáng song không phải lúc nào cũng quá xa xỉ. Mới đây, trang Eatthis tiết lộ “gia đình thị phi” Kardashian có những mẹo ăn uống đơn giản, ai cũng có thể làm theo. 

Meo an uong giup gia dinh Kardashian giu dang cang mong-Hinh-3
 Luôn uống đủ nước. Tất cả thành viên nhà Kardashian đều đảm bảo uống đủ lượng nước cần thiết mỗi ngày. Họ biết rằng, nước giúp họ tăng cường tiêu hóa và giảm cân. Đặc biệt nước giúp họ tránh được những cơn đói, từ đó giảm được lượng thức ăn nạp vào.

Meo an uong giup gia dinh Kardashian giu dang cang mong-Hinh-4
 Trên Instagram của mình, Khloe Kardashian từng tiết lộ cách khiến cô cảm thấy hào hứng mỗi khi uống nước. Cụ thể, Khloe sẽ cho thêm chút gừng tươi, lá bạc hà, dưa chuột, chanh và cam. 

Meo an uong giup gia dinh Kardashian giu dang cang mong-Hinh-5
 Thường xuyên uống trà. Các thành viên trong gia đình Kardashian đánh giá rất cao tác dụng của trà đối với cơ thể. Kourtney Kardashian từng có bài viết miêu tả trà như một “loại thuốc tiên tươi mát”. Trong số các loại trà, trà táo được cô yêu thích hơn cả.

Meo an uong giup gia dinh Kardashian giu dang cang mong-Hinh-6
 Thực tế, rất nhiều nghiên cứu khoa học từng chỉ ra trà có lợi cho sức khỏe nói chung và nỗ lực giảm cân nói riêng.

Meo an uong giup gia dinh Kardashian giu dang cang mong-Hinh-7
 Uống sinh tố trái cây vào buổi sáng. Là những người rất yêu cơ thể, thành viên nhà Kardashian rất chú trọng đến thực đơn ăn mỗi ngày. Theo Kourtney Poosh tiết lộ, họ thường khởi đầu ngày mới bằng bữa sáng lành mạnh. Đôi khi đó có thể là một ly sinh tố giàu dinh dưỡng.

Meo an uong giup gia dinh Kardashian giu dang cang mong-Hinh-8
 Trên trang web của mình, Kourtney cũng chia sẻ công thức sinh tố cô yêu thích nhất là bơ, mật ong kết hợp với chà là để tạo vị ngọt và tăng cường chất xơ.

Meo an uong giup gia dinh Kardashian giu dang cang mong-Hinh-9
 Không “ngược đãi” bản thân. Trong một cuốn sách của mình, Khloe từng nhấn mạnh: "Không nên “ngược đãi” bản thân. Việc từ chối những món ăn yêu thích chỉ khiến cơ thể muốn nhiều hơn nữa. Hãy thay đổi lối sống thông minh từng bước một”.

Meo an uong giup gia dinh Kardashian giu dang cang mong-Hinh-10
Minh họa những gì mình viết, Khloe cho biết nếu bản thân muốn ăn pizza, cô sẽ cho phép bản thân ăn nó và thay đổi từng chút. Đó là một phần của việc có chế độ ăn uống lành mạnh và cân bằng. 

Meo an uong giup gia dinh Kardashian giu dang cang mong-Hinh-11
 Lựa chọn thực phẩm lành mạnh. Cũng giống tất cả mọi người, các thành viên trong gia đình Kardashian đều phải tiêu thụ thực phẩm để tồn tại. Tuy nhiên, họ đang dần tìm kiếm những lựa chọn thay thế lành mạnh hơn. Chẳng hạn, họ sẽ đổi soda lấy kombucha.

Meo an uong giup gia dinh Kardashian giu dang cang mong-Hinh-12
 Lắng nghe cơ thể. Để giữ được thân hình “hồ lô” căng mọng, suốt nhiều năm liền Kim theo đuổi nhiều chế độ ăn kiêng khác nhau. Cô từng trải nghiệm Atkins, Keto đến ăn chay. Theo cô, điều quan trọng nhất là lắng nghe cơ thể mình, từ đó lựa chọn thực phẩm thích hợp.

Meo an uong giup gia dinh Kardashian giu dang cang mong-Hinh-13
Đảm bảo nguồn protein và chất xơ. Protein và chất xơ luôn được đảm bảo trong các bữa ăn gia đình nhà Kim. 2 chất này giúp cơ thể no lâu, xây dựng cơ một cách mạnh mẽ. 
Meo an uong giup gia dinh Kardashian giu dang cang mong-Hinh-14
 Chú trọng luyện tập. Tập luyện là một phần quan trọng trong chế độ chăm sóc sức khỏe và thể chất của nhà Kardashian. Tất cả các thành viên trong gia đình đều có huấn luyện viên riêng. Họ sẽ tuân thủ chế độ luyện tập sát sao theo lịch của người hướng dẫn 5 ngày mỗi tuần. Đôi khi việc tập luyện sẽ được yêu cầu 2 lần một ngày. Ảnh: Eatthis, Internet

Mời độc giả xem video: Mối nguy từ sử dụng thực phẩm giảm cân trên mạng. Nguồn:| VTV24




Định Tâm (Theo Eatthis)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN