Mặc áo dài, Ngọc Trinh vẫn quyến rũ “chết người”

Không cần khoác lên mình những bộ đồ cắt xẻ tứ bề, Ngọc Trinh dễ dàng khoe trọn vẻ quyến rũ “chết người”, đường cong hút mắt dù diện những tà áo truyền thống kín cổng cao tường. 
Mac ao dai, Ngoc Trinh van quyen ru “chet nguoi”
Nhắc đến Ngọc Trinh người ta thường nghĩ tới một mỹ nhân nóng bỏng, không ngại diện những item hở bạo, khoe vẻ quyến rũ “chết người”.  

Mac ao dai, Ngoc Trinh van quyen ru “chet nguoi”-Hinh-2
 Mới đây, Ngọc Trinh đăng tải tập vlog mới thực hiện thử thách “một ngày bị khán giả điều khiển”. Trong thử thách, Ngọc Trinh hóa gái quê trong trang phục áo bà ba, quần đen, chân đi dép tổ ong xách làn đi chợ. 

Mac ao dai, Ngoc Trinh van quyen ru “chet nguoi”-Hinh-3
 Dù diện đồ kín mít nhưng “nữ hoàng nội y” vẫn phô diễn được đường cong hình thể trong chiếc áo cánh ôm sát. Cùng với kiểu tóc búi Natra hách tuổi khiến người đẹp Trà Vinh vô cùng ngọt ngào, không hề lép vế khi đứng cạnh trợ lý Thúy Kiều “dát” hàng hiệu từ đầu đến chân.

Mac ao dai, Ngoc Trinh van quyen ru “chet nguoi”-Hinh-4
 Đây không phải lần đầu Ngọc Trinh gây thương nhớ khi khoác lên mình tà áo truyền thống. Lần góp mặt hiếm hoi trong MV ca nhạc “Cung đàn vỡ đôi”, Ngọc Trinh vào vai tiểu thư Thu Hà đài các trong tạo hình áo bà ba. Chất liệu vải gấm có họa tiết làm tôn lên nét sang trọng, nền nã của diễn viên “Vòng eo 56”. 

Mac ao dai, Ngoc Trinh van quyen ru “chet nguoi”-Hinh-5
 Cũng trong MV “Cung đàn vỡ đôi”, Ngọc Trinh bỏ mốt “gái hư” với hình ảnh đầm xuyên thấu, cut out hay xẻ tít tắp, cô xuất hiện trong chiếc áo dài quyền quý. 

Mac ao dai, Ngoc Trinh van quyen ru “chet nguoi”-Hinh-6
 Người đẹp Trà Vinh vừa kín đáo, vừa toát lên thần thái sang trọng. Thậm chí, không ít người hâm mộ cho rằng Ngọc Trinh nên đổi luôn phong cách.

Mac ao dai, Ngoc Trinh van quyen ru “chet nguoi”-Hinh-7
 Trước đó, trong một số show diễn thời trang, chân dài cũng gây thương nhớ khi trở thành vedette và khoác lên mình trang phục áo dài đính kết cầu kỳ.

Mac ao dai, Ngoc Trinh van quyen ru “chet nguoi”-Hinh-8
 Sở hữu vóc dáng nuột nà nên áo dài kín đáo vẫn giúp Ngọc Trinh khoe vẻ đẹp đường cong hình thể.

Mac ao dai, Ngoc Trinh van quyen ru “chet nguoi”-Hinh-9
 Dù kín như bưng, áo dài vẫn ôm vào cơ thể nên giúp Ngọc Trinh tôn lên đường cong chữ S quyến rũ.

Mac ao dai, Ngoc Trinh van quyen ru “chet nguoi”-Hinh-10
 Không ít khán giả cho rằng họ thích nhìn một Ngọc Trinh quyến rũ "chết người", mộc mạc trong tà áo dài hơn là những bộ cánh hở hang phản cảm.

Mac ao dai, Ngoc Trinh van quyen ru “chet nguoi”-Hinh-11
 Trong các bộ ảnh áo dài, Ngọc Trinh chứng tỏ được đẳng cấp nhan sắc khi dễ dàng “cân” mọi thiết kế, chất liệu. Cô cũng vô cùng biến hóa trở nên ngọt ngào, trong trẻo...

Mac ao dai, Ngoc Trinh van quyen ru “chet nguoi”-Hinh-12
... khi lại quyền quý, cao sang.

Mời độc giả xem video: Ngọc Trinh, Đức Phúc, Hương Giang và các pha thả thính khó đỡ của Sao Việt. Nguồn: Yan.



Tâm An

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN