Loạt trang phục táo bạo của Hari won

Xuất hiện tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020, Hari Won gây bất ngờ với người hâm mộ bởi bộ đầm tôn dáng, trang phục táo bạo.
Loat trang phuc tao bao cua Hari won
 Tham gia sự kiện thời trang tại TP. Hồ Chí Minh, Hari Won diện bộ đầm trắng tôn dáng, làm nổi bật nhan sắc trẻ trung dù đã bước sang ngưỡng tuổi 35.

Loat trang phuc tao bao cua Hari won-Hinh-2
 Đặc biệt, chiếc đầm hai dây với chi tiết xẻ sâu khoe vòng 1 căng tràn của nữ ca sĩ khiến fans chú ý.

Loat trang phuc tao bao cua Hari won-Hinh-3
Khoe được lợi thế hình thể song không ít người hâm mộ lo lắng liệu trang phục táo bạo của Hari Won có làm “phật ý” chồng? 

Loat trang phuc tao bao cua Hari won-Hinh-4
 Được biết, Trấn Thành là người có tư tưởng khá thoả mái. Nữ ca sĩ cũng từng tiết lộ: “Anh cực kỳ thích Hari Won mặc đồ hở”.

Loat trang phuc tao bao cua Hari won-Hinh-5
Sở hữu nhan sắc mặn mà hack tuổi, thân hình thanh mảnh lại được sự ủng hộ của chồng, Hari Won thường xuyên lựa chọn thiết kế đầm hai dây. 

Loat trang phuc tao bao cua Hari won-Hinh-6
Hoặc đầm cúp ngực khoe khéo vòng một hấp dẫn cùng vai trần quyến rũ.  

Loat trang phuc tao bao cua Hari won-Hinh-7
Đôi khi, giọng ca Anh cứ đi đi không ngần ngại thử sức với thiết kế underboob hở chân ngực từng được lăng xê bởi loạt sao trong nước cũng như quốc tế. 

Loat trang phuc tao bao cua Hari won-Hinh-8
Thiết kế sideboob cũng không làm khó được nữ ca sĩ. Chính sự tinh tế trong lựa chọn trang phục khiến bà xã Trấn Thành ghi điểm tuyệt đối với hầu hết thiết kế khó nhằn. 

Loat trang phuc tao bao cua Hari won-Hinh-9
 Từng quen với hình tượng trong sáng, ngọt ngào, Hari Won từng bước định hướng phong cách gợi cảm, quyến rũ.

Loat trang phuc tao bao cua Hari won-Hinh-10
 Với vẻ đẹp ngày càng thăng hoa, lựa chọn trang phục đỉnh cao nên sắc vóc Hari Won hiếm khi gây thất vọng, ngay cả khi đứng chung khung hình với “nữ hoàng nội y” nổi tiếng “chặt chém”. Ảnh: Internet.

Mời độc giả xem video: Trấn Thành, Hương Giang tranh nhau CỰC PHẨM được ví như phiên bản của Ông Cao Thắng. Nguồn: VieChannel.


Định Tâm

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN