Linh Miu lại “chơi trội” diện áo khoác lông không nội y

Quá quen với những trang phục hở bạo của Linh Miu, vậy nhưng người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi hotgirl “chơi trội” diện áo khoác lông giữa nắng nóng rát mặt.
Linh Miu lai “choi troi” dien ao khoac long khong noi y
 Linh Miu tên thật là Vũ Mỹ Linh, sinh năm 1993. Cô hiện là hotgirl được nhiều người biết đến với vai trò diễn viên trong các bộ phim hài, mẫu game.

Linh Miu lai “choi troi” dien ao khoac long khong noi y-Hinh-2
 Ngoài hoạt động diễn xuất, hotgirl còn gây ấn tượng mạnh bởi những bộ đồ mang phong cách sexy. Những set đồ giúp người đẹp phô diễn tối đa đường cong cơ thể song đôi khi bị cho là hở hang quá đà.

Linh Miu lai “choi troi” dien ao khoac long khong noi y-Hinh-3
 Không ít lần nhận về những lời nhận xét tiêu cực song không vì thế Linh Miu từ bỏ phong cách thời trang mình đã lựa chọn. Trên trang cá nhân, Linh Miu thường xuyên đăng tải hình ảnh của mình với những trang phục kiệm vải nhận về lượng lớn lượt tương tác.

Linh Miu lai “choi troi” dien ao khoac long khong noi y-Hinh-4
Mới đây, cô tiếp tục đăng tải hình ảnh trong phong cách thời trang sexy quen thuộc thu hút sự chú ý.  

Linh Miu lai “choi troi” dien ao khoac long khong noi y-Hinh-5
Trong hình, cô nàng chọn mặc chiếc áo lông màu xanh lục. Để tổng thể hài hòa, Linh Miu chọn đôi bốt đen cao ôm sát, trang điểm đậm, tóc búi cao cá tính. 

Linh Miu lai “choi troi” dien ao khoac long khong noi y-Hinh-6
Đặc biệt, hotgirl mạnh dạn với phong cách không nội y, thoải mái để lộ vòng ngực lấp ló dù trang phục không hề thiếu vải. Chỉ thời gian ngắn đăng tải, loạt ảnh nhận về hơn 3500 lượt thích cùng nhiều bình luận. 

Linh Miu lai “choi troi” dien ao khoac long khong noi y-Hinh-7
 Bên cạnh lời khen dành cho thân hình nóng bỏng, khuôn ngực hấp dẫn, nhiều người không khỏi bất ngờ trước set đồ cồng kềnh, độ “chơi trội” của hotgirl khi diện áo khoác lông giữa nắng nóng rát mặt.

Linh Miu lai “choi troi” dien ao khoac long khong noi y-Hinh-8
 Thực tế, đây không phải lần đầu tiên Linh Miu khiến người quan tâm chú ý về trang phục sexy của mình. Trên trang cá nhân, hầu hết các bộ đồ của cô đều tập trung nhấn nhá khoe vòng 1 đồ sộ.

Linh Miu lai “choi troi” dien ao khoac long khong noi y-Hinh-9
 Một đặc điểm dễ nhận thấy là hotgirl, cô rất chuộng cách thả rông, để lộ khuôn ngực ngồn ngộn trước ống kính.

Linh Miu lai “choi troi” dien ao khoac long khong noi y-Hinh-10
 Ngoài phô diễn ngực sexy, Linh Miu còn rất thích diện đồ để khoe khéo những hình xăm đặc biệt ở vùng nhạy cảm. Ảnh: FBNV

Mời độc giả xem video: Top 4 HOT GIRL nổi lên không nhờ NHAN SẮC mà nhớ một thức khác. Nguồn: Bestie


Định Tâm

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN