Khoe vòng eo cuộn múi, Miss Teen khiến bao chàng trai phát rồ

Khoe vòng eo cuộn múi, cựu Miss Teen Thái Lan khiến nhiều người phải toát mồ hôi và không khỏi ngưỡng mộ dù đã bước sang tuổi 31.
  • Khoe vong eo cuon mui, Miss Teen khien bao chang trai phat ro
    Với nhiều cô gái, có thân hình thon gọn thôi chưa đủ mà họ còn đòi hỏi cao hơn đó là các vòng săn chắc, điển hình như cựu Miss Teen Thái Lan 2004 - Grace Karnklao Duaysienklao (thường được biết đến với nghệ danh Grace).
  • Khoe vong eo cuon mui, Miss Teen khien bao chang trai phat ro-Hinh-2
    Grace là Hoa khôi Thái Lan năm 2004 và sau 15 năm đăng quang, cô nàng này ngày càng thăng hoa, không hề có dấu hiệu suy giảm.
  • Khoe vong eo cuon mui, Miss Teen khien bao chang trai phat ro-Hinh-3
    Grace hiện là một trong những nữ nghệ sĩ đa năng nhất xứ chùa Vàng. Cô hoạt động với cả tư cách diễn viên, ca sĩ, người mẫu, là gương mặt yêu thích của nhiều nhãn hàng về thời trang, làm đẹp nhờ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, vừa năng động vừa quyến rũ.
  • Khoe vong eo cuon mui, Miss Teen khien bao chang trai phat ro-Hinh-4
    Sở hữu chiều cao 1m74, nặng 52kg, Grace may mắn được trời phú cho gương mặt như hoa hậu và hình thể không thua gì siêu mẫu.
  • Khoe vong eo cuon mui, Miss Teen khien bao chang trai phat ro-Hinh-5
    Tuy nhiên, ở độ tuổi 30, cựu Miss Teen Thái Lan này đã bắt đầu ý thức những tác động của thời gian lên nhan sắc nên không ngừng đưa bản thân vào khuôn khổ rèn luyện, ăn kiêng để có được sắc vóc ngày càng hoàn mỹ.
  • Khoe vong eo cuon mui, Miss Teen khien bao chang trai phat ro-Hinh-6
    Theo chia sẻ của Grace, cô có lịch tập ở phòng gym đều đặn tuần từ 3-4 buổi. Tại đây, cô tập nhiều bộ môn phối hợp với tạ, kick boxing, yoga… Ngoài ra, người đẹp còn yêu thích các môn thể thao ngoài trời như chạy bộ, bơi lội, lặn biển…
  • Khoe vong eo cuon mui, Miss Teen khien bao chang trai phat ro-Hinh-7
    Đặc biệt, Grace rất tích cực tham gia các giải chạy đường phố, vừa cải thiện thể lực, vừa như một cách tạo dựng hình ảnh gần gũi với người hâm mộ.
  • Khoe vong eo cuon mui, Miss Teen khien bao chang trai phat ro-Hinh-8
    Cùng với tập luyện thể thao, Grace dành nhiều công sức cho việc dưỡng da và ăn kiêng. Cô ăn nhiều rau xanh, hoa quả, uống nhiều nước lọc và luôn sử dụng kem chống nắng để có body đẹp từ trong ra ngoài.
  • Khoe vong eo cuon mui, Miss Teen khien bao chang trai phat ro-Hinh-9
    Grace cũng chuộng dùng các loại mỹ phẩm làm trắng da hoặc tắm bồn với sữa tươi hoặc hoa hồng để có làn da đều màu.
  • Khoe vong eo cuon mui, Miss Teen khien bao chang trai phat ro-Hinh-10
    Ở tuổi 31, vòng eo siêu nhỏ và săn chắc của Grace khiến nhiều người ghen tị và không ngừng tìm cách học hỏi.
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN