Hotgirl Trâm Anh tái xuất với người đàn ông da màu sau scandal lộ clip nóng

Quay trở lại sau 3 tháng với nghi vấn lộ clip nóng, hotgirl Trâm Anh khiến nhiều người bất ngờ vì nhan sắc.
Hot girl Trâm Anh đã trải qua những thời khắc khó khăn sau khi để lộ clip nóng. Tính từ ngày đó đến giờ đã 3 tháng trôi qua và mới đây, Trâm Anh đã quay trở lại bằng bằng những hình ảnh trong clip với 1 Youtuber người nước ngoài.
Với những hình ảnh mới của mình, Trâm Anh gây bất ngờ với ngoại hình. Cụ thể, ngoài gương mặt đổi khác, thân hình phát tướng của cô nàng cũng nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán.
Hotgirl Tram Anh tai xuat voi nguoi dan ong da mau sau scandal lo clip nong
 
Theo như nguồn tin đăng tải, những hình ảnh này được ghi cách đây ít ngày. Ở phần bình luận, bên cạnh việc quan tâm tới ngoại hình, nhiều người cũng tò mò không biết đây là hình cũ hay mới.
Không chỉ trở lại bằng hình ảnh với Youtuber nổi tiếng, Trâm Anh cũng bắt đầu có những động tĩnh mới ngay trên trang cá nhân của mình.
Hotgirl Tram Anh tai xuat voi nguoi dan ong da mau sau scandal lo clip nong-Hinh-2
 
Cụ thể, hot girl gốc Thanh Hóa đã đăng tải bức ảnh trong chiếc váy bồng bền, ngồi chụp ảnh bên một khu hồ của chung cư.
Đi kèm với bức ảnh này là dòng trạng thái bằng tiếng Anh với đại ý "Đừng ghét những gì bạn không hiểu. Tất cả mọi thứ xảy ra đều có lý do".
Với dòng trạng thái này, Trâm Anh khiến nhiều người ngầm hiểu rằng cô nàng đang tiếp tục muốn biện bạch cho đoạn clip nóng của mình bị lộ ra cách đây 3 tháng.
Sự cố lộ clip nóng của Trâm Anh bắt đầu từ chiều 12/4, khi người xem chú ý là ngoại hình của nữ chính rất giống với hot girl Trâm Anh. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng Trâm Anh sở hữu gương mặt tròn trịa, đáng yêu trong khi nữ chính trong clip có khuôn mặt thon dài.
Bất ngờ bị dân mạng réo gọi, hot girl Trâm Anh đã khoá chức năng bình luận trên Facebook. Thế nhưng, không ít người nhận ra dù giữ im lặng nhưng Trâm Anh âm thầm nhấn nút "like" những status bênh vực, động viên cô nàng.
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN