Hotgirl lộ body căng mọng khi tiêm vaccine

Không để lộ dung nhan, hotgirl khoe ảnh tiêm vaccine vẫn dễ dàng “hạ gục” mọi ánh nhìn nhờ body căng mọng. 
Hotgirl lo body cang mong khi tiem vaccine
Dịch bệnh diễn biến phức tạp, tiêm vaccine COVID-19 được thực hiện nhằm ngăn chặn sự lây lan diện rộng. Xoay quanh chủ đề tiêm phòng, mạng xã hội tràn ngập chia sẻ trải nghiệm liên quan. 

Hotgirl lo body cang mong khi tiem vaccine-Hinh-2
 Ngoài kinh nghiệm ăn uống, hạ sốt, những bức hình ghi lại khoảnh khắc tiêm vaccine thu hút lượng lớn sự chú ý. Mới đây, dân tình được dịp truyền tay nhau hình ảnh một mỹ nhân sở hữu thân hình nóng bỏng.

Hotgirl lo body cang mong khi tiem vaccine-Hinh-3
 Theo chia sẻ của chính chủ khi khoe ảnh tiêm vaccine, đây là mũi đầu tiên của cô. Hotgirl không lo lắng nhiều nên rất bình tĩnh khi mũi kim đi sâu vào da. 

Hotgirl lo body cang mong khi tiem vaccine-Hinh-4
Dù đeo khẩu trang kín mít song trông cô vẫn rất cuốn hút. Đặc biệt, vòng 1 căng tràn, rãnh ngực “lộ thiên” sau làn áo mỏng khiến dân tình không khỏi suýt xoa, nhanh chóng truy lùng danh tính. 

Hotgirl lo body cang mong khi tiem vaccine-Hinh-5
Hóa ra, cô nàng chính là Jenna Chew. Hotgirl sinh năm 1993 tại Malaysia. Cô từng tới Đài Loan theo học khoa giảng dạy tại một trường đại học có tiếng. Sau khi hoàn thành khóa học, Jenna theo đuổi công việc giảng dạy tại trường tiểu học. 

Hotgirl lo body cang mong khi tiem vaccine-Hinh-6
Sở hữu lợi thế ngoại hình hiếm người bì kịp, ngoài thời gian đứng lớp, Jenna còn đảm nhiệm vai trò người mẫu, streamer được nhiều người biết đến. Chỉ tính riêng Facebook cá nhân, Jenna sở hữu hơn 5,5 triệu người theo dõi.

Hotgirl lo body cang mong khi tiem vaccine-Hinh-7
Trên trang cá nhân của mình, Jenna thường xuyên chia sẻ hình ảnh trong trang phục táo bạo, tập trung phô diễn đường cong cơ thể - đặc biệt là vòng ngực khủng hơn 1m. 

Hotgirl lo body cang mong khi tiem vaccine-Hinh-8
 Những chiếc áo croptop họa tiết hoạt hình hottrend rất được người đẹp 9X ưu ái. 

Hotgirl lo body cang mong khi tiem vaccine-Hinh-9
 Cô thường xuyên cập nhật tủ đồ của mình với những items thời trang “làm mưa làm gió” như mẫu áo khoét ngực trong hình.

Hotgirl lo body cang mong khi tiem vaccine-Hinh-10
 Sở hữu thân hình chuẩn đẹp, Jenna dễ dàng chinh phục bất kỳ thiết kế khó nhằn nào từ mốt “đuôi cá voi” hay bodysuit táo bạo.

Hotgirl lo body cang mong khi tiem vaccine-Hinh-11
Không thể phủ nhận vẻ đẹp xinh như mộng của hotgirl, vậy nhưng cách ăn mặc thiên về phô diễn hình thể cũng từng khiến cô nàng vướng không ít ồn ào. 

Hotgirl lo body cang mong khi tiem vaccine-Hinh-12
Đầu năm nay, Jenna từng đối mặt với quyết định tạm đình chỉ công tác trong vòng 1 tháng ở ngôi trường cô làm việc. Hiệu trưởng cho rằng “nhà trường chưa bao giờ có quy định giáo viên nữ phải ăn mặc như thế nào sau khi rời bục giảng... 
Hotgirl lo body cang mong khi tiem vaccine-Hinh-13
 ... Tuy nhiên, nếu đứng trên cương vị của những người làm cha mẹ, thì những ý kiến trên cũng không hoàn toàn vô lý. Chúng tôi cảm thấy việc đình chỉ dạy học trong vòng 1 tháng là quyết định hợp lý và mong cô Jenna sẽ khắc phục vấn đề này". Ảnh: FBNV

Mời độc giả xem video: Xinh và đáng yêu như 4 nàng hot girl này thì không đông fan mới lạ. Nguồn: Yannews




Định Tâm

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN