Hot girl nhí hát “Yêu một người vô tâm” trong ô tô

(Vietnamdaily) - Hot girl nhí Chu Diệp Anh mới đây tiếp tục gây xôn xao khi nghêu ngao những ca từ khá trưởng thành trong ca khúc "Yêu một người vô tâm".
  • Hot girl nhi cover “Yeu mot nguoi vo tam” gay xon xao
    Chu Diệp Anh, cô bé 5 tuổi ở Hà Nội được biết đến là "bản sao nhí" của ca sĩ Bảo Anh. Sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh "lai Tây", đôi mắt to và đôi môi chúm chím, thiên thần nhí thời gian gần đây nổi đình đám trên mạng với vai trò là một người mẫu nhí "đắt show" nhất hiện nay. Ảnh: Facebook nhân vật.
  • Hot girl nhi cover “Yeu mot nguoi vo tam” gay xon xao-Hinh-2
    Ngoài làm mẫu, chụp hình, cô bé Hà Nội còn có sở thích ca hát. Mới đây, một đoạn clip ngắn cover ca khúc "Yêu một người vô tâm" của cô bé đã thu hút gần 500.000 lượt xem, hơn 12.000 lượt like và 5.000 lượt chia sẻ.
  • Hot girl nhi cover “Yeu mot nguoi vo tam” gay xon xao-Hinh-3
    Chị Hoàng Phương Nhung, mẹ của Diệp Anh chỉ ngẫu hứng quay lại khoảnh khắc cô con gái đang nghêu ngao bài hát "Yêu một người vô tâm" của Mr Siro khi ở trên ô tô. Nhưng không ngờ con lại nhận được nhiều sự quan tâm đến vậy.
  • Hot girl nhi cover “Yeu mot nguoi vo tam” gay xon xao-Hinh-4
    Đây không phải là màn ngẫu hứng đầu tiên cô bé Hà thành. Diệp Anh còn từng gây xôn xao khi hát một số ca khúc người lớn như Ngốc, Trái tim của em cũng biết đau... với phong cách rất tự nhiên.
  • Hot girl nhi cover “Yeu mot nguoi vo tam” gay xon xao-Hinh-5
    Vẻ đáng yêu cùng biểu cảm như ca sĩ của cô bé khi cover ca khúc "Yêu một người vô tâm" đã nhận được nhiều lời khen ngợi. "Con đáng yêu quá!", "Diễn xuất sắc, nhập vai giỏi quá con ơi!", "Cô bé đáng yêu sau này sẽ là một tài năng"... là những bình luận ưu ái mà nhiều người dành tặng cho cô bé 5 tuổi.
  • Hot girl nhi cover “Yeu mot nguoi vo tam” gay xon xao-Hinh-6
    Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có một số người có cái nhìn khắt khe hơn thì cho rằng việc để cho bé hát một ca khúc người lớn với những ca từ yêu đương tình cảm là không phù hợp với lứa tuổi của bé. "Bé dễ thương quá. Nhưng mong các mẹ nên hạn chế cho con tiếp xúc với những với thứ không phù hợp với lứa tuổi của bé", thành viên Nhật Lệ bày tỏ quan điểm.
  • Hot girl nhi cover “Yeu mot nguoi vo tam” gay xon xao-Hinh-7
    Đồng tình với quan điểm trên, bạn Bùi Giang cho biết: "Dù biết bé chỉ nghe, bắt chước theo và không biết nội dung là gì nhưng đừng biến bé thành "bản sao" của người lớn trong khi bé còn nhỏ. Hãy để cho bé dần trưởng thành trong thế giới âm nhạc của bé".
  • Hot girl nhi cover “Yeu mot nguoi vo tam” gay xon xao-Hinh-8
    Thành viên Bích Ngọc thì bày tỏ: "Nghe trẻ con hát bài người lớn, tôi lại nhớ tới những ca sĩ nhí từng được gọi là “thần đồng” như bé Châu, bé Lon Ton… cách đây khoảng 10 năm. Hai cậu bé thời đó bị không ít người tẩy chay vì hát những bài người lớn, nhảy bốc lửa bên các cô người mẫu chân dài. Biết rằng, trẻ con mỗi thời mỗi khác nhưng tôi vẫn thích được lắng nghe chúng hát và tung tăng nhảy múa theo những ca khúc như “Con cò bé bé”, "Chị ong nâu và em bé"... Khoảnh khắc ấy giúp tôi như được trở về tuổi thơ".
  • Hot girl nhi cover “Yeu mot nguoi vo tam” gay xon xao-Hinh-9
    Mẹ bé Diệp Anh cũng từng chia sẻ trên Zing rằng những bài con hát đều do chị bật khi lái xe và khá bất ngờ về khả năng ghi nhớ lời ca khúc của bé. Diệp Anh biết nói từ lúc mới 8-9 tháng. Khi hơn 1 tuổi, cô bé đã có thể hát được hết các bài của thiếu nhi. Vì cũng muốn Diệp Anh phát triển tự nhiên và tập trung vào việc học tập nên gia đình cho bé tham gia lớp năng khiếu, song giảm dần các hoạt động chụp hình, ca hát của bé. Ảnh: Facebook nhân vật.
Kiều Phong

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN