Hot girl dạy cách giữ khuôn ngực đẹp chuẩn

Tăng Trí Hi cho biết, để giữ khuôn ngực của mình luôn đầy đặn, cô luôn mặc áo lót. Thậm chí khi đi ngủ cũng không cởi ra. 
Hot girl day cach giu khuon nguc dep chuan
Tăng Trí Hi là một diễn viên, người mẫu nổi tiếng ở Đài Loan. Gương mặt trẻ trung, nụ cười ngọt ngào, tươi sáng và diễn xuất đi vào lòng người khiến Tăng Trí Hi chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả.  

Hot girl day cach giu khuon nguc dep chuan-Hinh-2
Vốn có phong cách thời trang kín cổng cao tường, thường diện đồ rộng rãi, thoải mái, mới đây Tăng Trí Hi gây sốt khi bất ngờ khoe loạt ảnh gợi cảm, chỉ khoác hờ áo sơ mi trắng, khoe trọn nội y bên trong.  

Hot girl day cach giu khuon nguc dep chuan-Hinh-3
Đồng thời, nữ diễn viên cũng chia sẻ cách mà cô thường chăm sóc bộ ngực của mình, giúp bộ ngực luôn giữ được phom dáng chuẩn. 

Hot girl day cach giu khuon nguc dep chuan-Hinh-4
Theo Tăng Trí Hi, nhiều cô gái trẻ thường không mặc áo ngực khi đi ngủ, điều này khiến khuôn ngực không được cố định, gây ra tình trạng chạy xệ không đồng đều. 

Hot girl day cach giu khuon nguc dep chuan-Hinh-5
Một số cô gái thậm chí còn thả rông, chỉ sử dụng miếng dán ngực, không chịu mặc áo ngực cho thoáng mát. Thế nhưng, việc không mặc áo ngực cả ngày sẽ khiến ngực bị kéo xuống theo lực hướng tâm. 

Hot girl day cach giu khuon nguc dep chuan-Hinh-6
Tăng Trí Hi cho biết, để giữ khuôn ngực của mình luôn đầy đặn, cô luôn mặc áo lót. Thậm chí khi đi ngủ cô cũng không cởi ra. Loại áo lót mà Tăng Trí Hi sử dụng là bằng chất liệu ren mềm, không gây ngứa.  

Hot girl day cach giu khuon nguc dep chuan-Hinh-7
 Chính vì vậy khi mặc áo lót đi ngủ, cô không cảm thấy khó chịu mà cảm thấy thoải mái, không ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ. 

Hot girl day cach giu khuon nguc dep chuan-Hinh-8
Chia sẻ này của Tăng Trí Hi vấp phải nhiều phản ứng trái chiều, có người ủng hộ, người lại phản đối vì cho rằng mặc áo ngực cả ngày không hề tốt chút nào, dù chất liệu có thoáng mát và thoải mái.

Hot girl day cach giu khuon nguc dep chuan-Hinh-9
 Tuy vậy, đa số mọi người đều khen ngợi vóc dáng thon gọn của nữ diễn viên. Với số tuổi 32, Tăng Trí Hi thực sự quá trẻ. Trông cô chỉ mới như sinh viên đại học. 

Hot girl day cach giu khuon nguc dep chuan-Hinh-10
 Khuôn mặt bầu bĩnh, làn da căng mịn, trắng hồng và nụ cười luôn thường trực, Tăng Trí Hi thực sự biết cách "đốn tim" người hâm mộ và không cần phải phô trương thân thể. 

Hot girl day cach giu khuon nguc dep chuan-Hinh-11
 Trong cuộc sống đời thường, Tăng Trí Hi sử dụng phong cách rộng rãi, thoải mái giống như những cô gái Nhật Bản. 

Hot girl day cach giu khuon nguc dep chuan-Hinh-12
 Sắc màu và trang phục mà nữ diễn viên lựa chọn đa phần đều nhã nhặn, nếu có sử dụng các gam màu nổi bật thì cũng kết hợp rất khéo léo.

Hot girl day cach giu khuon nguc dep chuan-Hinh-13
 Cô nàng cũng không giới hạn bản thân hay đóng khung mình trong một phong cách thời trang nhất định. Lúc thì dịu dạng, nữ tính, khi lại năng động, thể thao. 

Hot girl day cach giu khuon nguc dep chuan-Hinh-14
 Có một điểm chung là dù diện bất cứ trang phục nào, Tăng Trí Hi cũng đều xinh đẹp tươi trẻ, tràn đầy sức sống, thực sự đáng ngưỡng mộ, ghen tị. 

Hot girl day cach giu khuon nguc dep chuan-Hinh-15
 Nhìn vào gương mặt này, làn da này, thần thái này, không ai có thể tin Tăng Trí Hi sinh năm 1989. 

Mời quý độc giả theo dõi video: Top 4 HOT GIRL nổi lên không nhờ NHAN SẮC mà nhớ một thức khác



Kiều Dụ (Theo CNT)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN