Hoa hậu Princess Ngọc Hân: Yêu nhau thì 'chuyện ấy' là chuyện bình thường

Princess Ngọc Hân cho rằng, khi yêu nhau thì chuyện ấy cũng chỉ là chuyện bình thường, không nên soi mói vào đời tư hay lên án họ làm gì thái quá.
Chia sẻ về những suy nghĩ về việc clip nhạy cảm của một hot girl nổi tiếng bị lan truyền trên mạng xã hội gần đây, Hoa hậu được yêu thích Miss Glam World 2018 - Princess Ngọc Hân cho hay, với cô khi yêu nhau thì quan hệ tình dục là chuyện bình thường và cho rằng mọi người đừng nên lên án nhân vật và moi móc vào đời tư của họ thái quá.
Hoa hau Princess Ngoc Han: Yeu nhau thi 'chuyen ay' la chuyen binh thuong
 
Hoa hậu Ngọc Hân cho rằng, cuộc sống còn rất nhiều điều tốt đẹp khác và bản thân cô chỉ muốn hướng tới những nguồn cảm hứng tốt cho công việc, gia đình và bạn bè của mình.
Hoa hau Princess Ngoc Han: Yeu nhau thi 'chuyen ay' la chuyen binh thuong-Hinh-2
 
Hoa hau Princess Ngoc Han: Yeu nhau thi 'chuyen ay' la chuyen binh thuong-Hinh-3
 
Trước khi trở thành Hoa hậu được yêu thích nhất tại cuộc thi Miss Glam World 2018, Ngọc Hân là một trong những chân dài xuất sắc trên sàn catwalk và là một trong những tên tuổi được các NTK yêu thích, chọn làm vedette của những buổi trình diễn.
Hoa hau Princess Ngoc Han: Yeu nhau thi 'chuyen ay' la chuyen binh thuong-Hinh-4
 
Hoa hau Princess Ngoc Han: Yeu nhau thi 'chuyen ay' la chuyen binh thuong-Hinh-5
 Năm 2017, Ngọc Hân đoạt giải Miss hình thể Asia
Với Princess Ngọc Hân, trong hơn 3 năm làm nghề người mẫu và đóng quảng cáo, cô đã gặp nhiều trường hợp tương tự của các bạn diễn. Có bạn là người bị hại nhưng đôi khi lại là người chủ động tung ảnh nóng, clip sex để đánh bóng bản thân
Hoa hau Princess Ngoc Han: Yeu nhau thi 'chuyen ay' la chuyen binh thuong-Hinh-6
 
Hoa hau Princess Ngoc Han: Yeu nhau thi 'chuyen ay' la chuyen binh thuong-Hinh-7
Năm 2018, cô dành giải Hoa hậu được yêu thích nhất Miss Glam World
Ngọc Hân chia sẻ, với cô việc các bạn nữ bị tung clip nhạy cảm lâu nay đã trở nên phổ biến, và nhất là trong giới người mẫu của cô. Có những cặp đôi khi yêu nhau rất thắm thiết nhưng khi xa rời thì các cô gái luôn ở thế yếu, trở thành “con mồi” để người tình mình xoay theo hướng mà họ đòi hỏi, nếu không sẽ bị tung ảnh hay clip nóng lên mạng.
Nhưng ngược lại, vẫn có những nhân vật muốn đánh bóng tên tuổi, tự tạo scandal bằng những chiêu tương tự trên cộng đồng mạng.
Và tất nhiên, mạng xã hội chính là con dao hai lưỡi, tung lên thì dễ nhưng dập đi lại rất khó, nó khiến chủ nhân không thể kiểm soát và không ít nhân vật trong showbiz đã mất đi cơ hội phát triển nghề nghiệp.
Hoa hau Princess Ngoc Han: Yeu nhau thi 'chuyen ay' la chuyen binh thuong-Hinh-8
 
Hoa hau Princess Ngoc Han: Yeu nhau thi 'chuyen ay' la chuyen binh thuong-Hinh-9
 
Hoa hau Princess Ngoc Han: Yeu nhau thi 'chuyen ay' la chuyen binh thuong-Hinh-10
 
Tuy nhiên với Ngọc Hân, trong thời hiện đại này khi yêu thương nhau rồi thì vấn đề sex cũng là chuyện bình thường, nhưng người phụ nữ phải cẩn trọng hơn vì chưa chắc người tình của mình sẽ là chồng của mình sau này hay không, nên việc quay clip hay lưu giữ khoảng khắc mặn nồng cần suy nghĩ kĩ nếu không thiệt thòi vẫn luôn là phụ nữ.
Thiên An

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN