H'Hen Niê trở thành hoa hậu đẹp nhất với 'Vẻ đẹp vượt thời gian'

Chuyên trang sắc đẹp uy tín hàng đầu thế giới Missosology vừa mới công bố kết quả người đẹp nhất của giải thưởng "Timeless Beauty" (Vẻ đẹp vượt thời gian) là đại diện Việt Nam - Hoa hậu H'Hen Niê.
Lời giới thiệu truyền cảm hứng nổi tiếng của hoa hậu H'Hen Niê trên sân khấu Miss Universe 2018 cũng được Missosology dẫn lại: "Hôm nay, tôi đứng đây, tôi làm được, bạn cũng làm được".
H'Hen Nie tro thanh hoa hau dep nhat voi 'Ve dep vuot thoi gian'
 H'Hen Niê trở thành người đẹp đầu tiên của Việt Nam giành chiến thắng Vẻ đẹp vượt thời gian do tạp chí Missosology tổ chức.
Chiến thắng của H'Hen Niê đã đánh dấu cột mốc lần đầu tiên có người đẹp Việt giành giải cao nhất của giải thưởng "Timeless Beauty" do tạp chí sắc đẹp danh giá hàng đầu thế giới tổ chức.
H'Hen Nie tro thanh hoa hau dep nhat voi 'Ve dep vuot thoi gian'-Hinh-2
Mái tóc ngắn cá tính, làn da nâu và hơn tất cả là vẻ đẹp tâm hồn là những gì mà người đẹp H'Hen Niê chinh phục người hâm mộ Việt Nam và quốc tế.
H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu hoàn vũ 2017, lọt vào Top 5 Miss Universe 2018. Với câu nói nổi tiếng tại Miss Universe 2018, làn da nâu khoẻ khoắn và mái tóc ngắn cá tính, H'Hen Niê được cho là Hoa hậu truyền cảm hứng đến cộng đồng nhiều nhất đến nay.
H'Hen Nie tro thanh hoa hau dep nhat voi 'Ve dep vuot thoi gian'-Hinh-3
 Hoa hậu H'Hen Niê tặng quà Tết cho học sinh Sơn La. Ảnh: VnExpress
Cô cũng được yêu thích bởi sự mộc mạc, chân chất và tinh thần vượt khó, vượt qua các phong tục truyền thống để theo đuổi ước mơ.
"Timeless Beauty" là giải thưởng thường niên của chuyên trang Missosology từ năm 2014. Ban tổ chức sẽ chọn ra các người đẹp đến từ 5 cuộc thi Miss Universe, Miss World, Miss International, Miss Supranational, Miss Earth.
Thiên An

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN