Hé lộ cách chăm sóc da của 5 thành viên nhóm nhạc Hàn ITZY

Trong cuộc phỏng vấn với Seventeen, các thành viên nhóm nhạc ITZY đã chia sẻ bí quyết chăm sóc da thường ngày để sở hữu làn da luôn tươi trẻ, mịn màng.
He lo cach cham soc da cua 5 thanh vien nhom nhac Han ITZY
Dù có lịch trình dày đặc và luôn phải trang điểm đậm, các thành viên nhóm nhạc ITZY của Hàn vẫn cố gắng dành thời gian chăm sóc da mỗi ngày, uống nhiều nước, ngủ đủ giấc.

He lo cach cham soc da cua 5 thanh vien nhom nhac Han ITZY-Hinh-2
Trưởng nhóm ITZY Yeji chia sẻ trên Allure: "Sau khi ra mắt, tôi phải trang điểm liên tục. Vì vậy, tôi biết việc chăm sóc da rất quan trọng". Các bước dưỡng da lần lượt của cô là toner, essence, kem dưỡng, kem mắt và mặt nạ môi.

He lo cach cham soc da cua 5 thanh vien nhom nhac Han ITZY-Hinh-3
Trưởng nhóm ITZY cho biết son dưỡng là món đồ quan trọng luôn được cô mang theo.

He lo cach cham soc da cua 5 thanh vien nhom nhac Han ITZY-Hinh-4
Thành viên Lia cũng rất chú trọng việc chăm sóc da và các món đồ mỹ phẩm mà cô sử dụng. Cô cho biết làn da của mình nhạy cảm với hầu hết sản phẩm làm đẹp.

He lo cach cham soc da cua 5 thanh vien nhom nhac Han ITZY-Hinh-5
Ban đầu, Lia áp dụng chu trình chăm sóc da 10 bước để khắc phục những khuyết điểm về da. "Tôi đã tìm kiếm rất nhiều thứ và thử các sản phẩm mới. Chỉ một vài trong số đó thực sự giúp ích. Vì vậy, tôi tập trung chú trọng vào làm sạch và dưỡng ẩm", cô chia sẻ.

He lo cach cham soc da cua 5 thanh vien nhom nhac Han ITZY-Hinh-6
Khác với Yeji và Lia về cách chăm sóc da, Ryujin cho biết cô chỉ uống đủ nước mỗi ngày để da được cấp ẩm. Các thành viên còn lại của nhóm nhạc này cũng công nhận những lợi ích của nước đem lại cho da. Theo Skinkraft, uống đủ nước giúp duy trì độ pH trên da, ngăn ngừa mụn trứng cá và lão hóa sớm.

He lo cach cham soc da cua 5 thanh vien nhom nhac Han ITZY-Hinh-7
Nói về cách làm đẹp của mình, Yuna tiết lộ cô luôn cố gắng chăm sóc hàng mi của mình bằng các sản phẩm chuyên dụng.

He lo cach cham soc da cua 5 thanh vien nhom nhac Han ITZY-Hinh-8
Trong khi đó, Chaeryeong ưu tiên việc làm sạch. "Tôi có rất nhiều sản phẩm tẩy rửa cho mặt ở các dạng như kem, tạo bọt, gel...", cô cho biết. Ngoài ra, Chaeryeong còn thường xuyên thay vỏ gối để hạn chế da mặt tiếp xúc với vi khuẩn. Ảnh: IT. 

Mời độc giả xem video "Làm đẹp của chị em thời Covid-19". Nguồn: VTV TSTC.



Thảo Nguyên (Theo Allure)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN