Giữa tin đồn chia tay, bạn gái Quang Hải tiết lộ điều này

Dòng trạng thái có nội dung muốn cùng người mình thương sống bình an của bạn gái Quang Hải khiến nhiều người chú ý.
Chuyện tình giữa Quang Hải và Nhật Lê trở thành chủ đề nóng trên MXH. Sau tin đồn Quang Hải có tình mới khiến nhiều người đặt nghi vấn mối quan hệ tình cảm giữa tiền vệ ĐTQG Việt Nam và cô gái Quảng Nam không còn.
Mới đây, bạn gái Quang Hải - Nhật Lê đăng bức ảnh buồn cùng caption đầy ẩn ý: "Điều lãng mạn nhất, đến cuối cùng. Chẳng phải là được cùng người mình thương sống một đời bình an đó sao….?".
Chưa rõ dòng trạng thái của bạn gái cầu thủ Quang Hải muốn dành cho ai. Nhưng có thể thấy, Nhật Lê thực sự giằng xé trong tình yêu với những câu hỏi không có lời giải đáp.
Giua tin don chia tay, ban gai Quang Hai tiet lo dieu nay
 
Đối với cô gái đến từ Quảng Nam, chẳng có gì lãng mạn bằng cùng người mình thương sống an yên đến cuối đời. Mọi mong ước tưởng chừng như dễ dàng nhưng lại  khó để thực hiện.
Hành động của Nhật Lê trở thành đề tài gây bão mạng. Nhiều dân mạng để lại bình luận "chất vấn" muốn xác minh thực hư câu chuyện Quang Hải và Nhật Lê sau 3 năm hẹn hò. Bên cạnh đó, nhiều người bày tỏ tiếc nuối cho chuyện tình lâu năm của cặp đôi "trai tài gái sắc".
Nếu để ý kĩ, từ ngày tin đồn Quang Hải có bạn gái mới xuất hiện, Nhật Lê thường đăng ảnh u sầu, kèm dòng status buồn bã: "Đời hư ảo" ám chỉ tâm trạng đang không vui.
Thậm chí, người đẹp Quảng Nam khiến nhiều người tin chắc về sự đổ vỡ trong mối quan hệ với Quang Hải qua status: "Cho dù ở độ tuổi nào con người cũng có thể tạo ra một khởi đầu mới".
Trước đó, Nhật Lê cũng không ít lần khiến fan "hết hồn" thường xuyên up những bản cover nhạc thất tình như: Cạn cả nước mắt, Duyên mình lỡ của Hương Tràm trên trang cá nhân. Nội dung các bài hát nói về chuyện chia tay, nuối tiếc khi cuộc tình tan vỡ.
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN