Gái trẻ khoe vẻ sexy gây ức chế khi mặc hớ hênh đến phòng tập

Không biết vô tình hay cố ý, không ít bạn gái ăn mặc hớ hênh khi bước vào phòng tập. Mặc dù khoe được vẻ sexy, lợi thế hình thể song những trang phục này khiến không ít người ngán ngẩm.
Gai tre khoe ve sexy gay uc che khi mac ho henh den phong tap
Tới phòng tập, hầu hết mọi người đều hoạt động liên tục. Vì vậy, lựa chọn trang phục phù hợp giúp hạn chế chấn thương, mang lại hiệu quả cho buổi tập. Đồng thời, trang phục kín đáo còn giúp che chắn cơ thể, tránh sự cố trang phục, lộ vùng nhạy cảm. 

Gai tre khoe ve sexy gay uc che khi mac ho henh den phong tap-Hinh-2
 Khi đến phòng tập, hầu hết mọi người thường chọn trang phục chất liệu đàn hồi tốt, thoáng mát, thấm hút mồ hôi, kín đáo và vừa vặn với cơ thể. Tuy nhiên, không ít bạn trẻ không biết vô tình hay cố ý ăn mặc hớ hênh.

Gai tre khoe ve sexy gay uc che khi mac ho henh den phong tap-Hinh-3
 Một trong những “thảm họa phòng gym” thường thấy nhất là những chiếc quần màu nude bó sát. Thiết kế tiệp với màu da khiến người mặc nhìn từ xa như không mặc quần, vô cùng kém duyên.

Gai tre khoe ve sexy gay uc che khi mac ho henh den phong tap-Hinh-4
 Thực tế, nude được đánh giá là gam màu nhẹ nhàng, trung tính mang lại sự thanh lịch nhưng ứng dụng trong đồ tập thì thường mang lại cảm giác "nuốt mắt" người nhìn. 

Gai tre khoe ve sexy gay uc che khi mac ho henh den phong tap-Hinh-5
 Ngoài việc lựa chọn gam màu không phù hợp, nhiều chị em còn ăn mặc khá thoải mái, sẵn sàng lựa chọn những trang phục thiếu trước hụt sau tới phòng tập.

Gai tre khoe ve sexy gay uc che khi mac ho henh den phong tap-Hinh-6
Trong ảnh, cô gái trẻ mặc chiếc quần siêu ngắn, vô cùng hớ hênh. Không chỉ ảnh hưởng tới thao tác tập luyện, chiếc quần kiệm vải còn khiến người đàn ông quay vội mặt khi chứng kiến. 

Gai tre khoe ve sexy gay uc che khi mac ho henh den phong tap-Hinh-7
 Mắc lỗi tương tự, cô gái này lựa bộ đồ màu hồng bó sát, chiếc quần ngắn không che đủ vòng 3 trước sự chứng kiến của đông đảo cánh đàn ông.

Gai tre khoe ve sexy gay uc che khi mac ho henh den phong tap-Hinh-8
Nếu như hai trường hợp trên bị gắn mác “thảm họa phòng tập” vì chiếc quần quá ngắn thì người phụ nữ này khiến người nhìn “nóng mắt” vì chiếc áo. Ở góc nhìn nghiêng, toàn bộ bầu ngực của cô như phơi bày trước bàn dân thiên hạ. 

Gai tre khoe ve sexy gay uc che khi mac ho henh den phong tap-Hinh-9
Đỉnh điểm của trang phục phòng gym phản cảm là những bộ bikini màu sắc. Có lẽ, mục đích của cô gái này là thu hút sự chú ý chứ không phải tập luyện. 

Gai tre khoe ve sexy gay uc che khi mac ho henh den phong tap-Hinh-10
Để chọn trang phục tránh mặc hớ đến phòng tập, chị em nên ưu tiên chọn chất liệu co giãn và có độ đàn hồi tốt. Đồng thời, chú ý đến dáng người và thời tiết từng mùa.

Gai tre khoe ve sexy gay uc che khi mac ho henh den phong tap-Hinh-11
Trang phục phù hợp nhất để đi tập gym là quần áo thể thao. Đối với các bạn nữ, nên chọn áo croptop ba lỗ hoặc bra thể thao kết hợp với quần legging. Độ dài của quần rất quan trọng, nếu thích short để thoải mái hơn thì bạn nhất định phải chọn mặc quần lót bảo hộ bên trong. Loại ôm trọn vòng 3 và có ống quần dài khoảng 3cm. Ảnh: Internet.

Mời độc giả xem video: Hồ Gươm 5h sáng: Người đạp xe tập thể dục đông như một giải đua. Nguồn: Vietnamnet



Định Tâm

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN