Đọ dáng sexy giữa bạn gái tin đồn Quang Hải và Nhật Lê

Sau khi bạn gái tin đồn  Quang Hải xuất hiện, bên cạnh việc xác định thực hư câu chuyện thì nhiều người đã đưa Thảo Mi và Nhật Lê lên bàn cân để đọ sức với nhau.
Do dang sexy giua ban gai tin don Quang Hai va Nhat Le
 Những ngày qua, câu chuyện ai là bạn gái Quang Hải, Nhật Lê hay Thảo Mi luôn là chủ đề chiếm sóng MXH. Nhiều người cũng đã nhanh chóng đưa bạn gái tin đồn Quang Hải và Nhật Lê lên bàn cân xem ai hơn ai.

Do dang sexy giua ban gai tin don Quang Hai va Nhat Le-Hinh-2
Đầu tiên, Thảo Mi rõ ràng có ngoại hình nóng bỏng hơn Nhật Lê. Hot girl Sài Thành sở hữu đôi chân dài miên man cùng thần thái sang chảnh. 

Do dang sexy giua ban gai tin don Quang Hai va Nhat Le-Hinh-3
 Còn về độ trẻ trung, Nhật Lê có phần trẻ trung hơn bạn gái tin đồn Quang Hải do mới 20 tuổi. Trong khi đó, Thảo Mi sinh năm 1996, tức lớn hơn Quang Hải 1 tuổi nên có phần già dặn hơn.

Do dang sexy giua ban gai tin don Quang Hai va Nhat Le-Hinh-4
 Về khoản chiều cao, Thảo Mi chắc chắn ăn đứt bạn gái cũ Quang Hải

Do dang sexy giua ban gai tin don Quang Hai va Nhat Le-Hinh-5
 Nếu như Nhật Lê là cô nàng thị phi, luôn sống giữa lằn ranh yêu và ghét thì Thảo Mi tỏ ra khá ngoan. Cô nàng 9x này chưa gặp một scandal gì. 
 
Do dang sexy giua ban gai tin don Quang Hai va Nhat Le-Hinh-6
Tuy nhiên, cũng theo nhiều ý kiến cho rằng Nhật Lê với Quang Hải có phần "xứng đôi, vừa lứa" hơn vì cả 2 đều thể hiện được sự trẻ trung và đặc biệt là chiều cao. Còn với Thảo Mi, cô bạn này có phần hơi cao so với đối tác. 


Do dang sexy giua ban gai tin don Quang Hai va Nhat Le-Hinh-7
 Mỗi khi đăng hình lên trang cá nhân, Thảo Mi luôn nhận được những lời khen ngợi của bạn bè.

Do dang sexy giua ban gai tin don Quang Hai va Nhat Le-Hinh-8
 Từ khi quen Quang Hải, Nhật Lê được cư dân mạng biết đến là cô nàng sang chảnh bậc nhất trong hội bạn gái cầu thủ với khối đồ hiệu đắt tiền, thậm chí nhiều fan còn ưu ái gọi cô là "yêu nữ hàng hiệu". Nhưng với Thảo Mi  không hề kém cạnh khi nhìn vào tủ đồ của cô nàng thì hàng hiệu phủ kín.

Do dang sexy giua ban gai tin don Quang Hai va Nhat Le-Hinh-9
 Về sự thành đạt, chắc chắn Thảo Mi hơn hẳn Nhật Lê. Trong khi cô gái đến từ Quang Nam vẫn còn đang ngồi trên ghế đại học thì hot girl Sài thành đã khẳng định được sự thành công trong lĩnh vực kinh doanh làm đẹp.

Do dang sexy giua ban gai tin don Quang Hai va Nhat Le-Hinh-10
 Dù đã phân tích hết các góc cạnh nhưng thực hư câu chuyện Quang Hải đang yêu ai, Nhật Lê hay lái "máy bay bà già" Thảo Mi vẫn là ẩn số.

Do dang sexy giua ban gai tin don Quang Hai va Nhat Le-Hinh-11
 

Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN