Đây là bộ cánh thảm họa nhất của H'Hen Niê sau đăng quang?

Phong độ trồi sụt thất thường của Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê khiến fan thực sự lo lắng.
  • Day la bo canh tham hoa nhat cua H'Hen Nie sau dang quang?
    Trong một sự kiện gần đây, H'Hen Niê gây choáng với phong cách già nua như phụ nữ trung niên. Chiếc quần xuyên thấu được cho là học tập xu hướng thời trang của một thương hiệu quốc tế, làn da nâu bóng giòn của cô chưa thực sự phù hợp với bộ cánh này. Bên cạnh đó, layout trang điểm cũng như mái tóc xoăn giống các "bà thím" Hàn Quốc.
  • Day la bo canh tham hoa nhat cua H'Hen Nie sau dang quang?-Hinh-2
    Trước đó, nàng hoa hậu tạo nên màn tranh cãi khi nối tóc dài một bên, mất đi hình ảnh cá tính thường thấy với tóc tém lại chưa tạo nên sự mềm mại nữ tính mà cô muốn hướng tới. Tuy nhiên, vóc dáng chuẩn không mỡ thừa được tôn lên triệt để qua đầm dạ hội ôm sát.
  • Day la bo canh tham hoa nhat cua H'Hen Nie sau dang quang?-Hinh-3
    Dù được bình chọn là trang phục đẹp nhất sự kiện, nhưng hình ảnh lạ lẫm này khiến người hâm mộ khó cảm nhận được vẻ đẹp. Tiếp sau đó, thiết kế lại bị fan nhanh chóng "nhặt sạn" đạo nhái. NTK của trang phục từ chối lên tiếng, stylist của cô lại mong dư luận nương tay trong khi H'Hen Niê không có bất kỳ giải thích nào.
  • Day la bo canh tham hoa nhat cua H'Hen Nie sau dang quang?-Hinh-4
    Nếu không đạo nhái, thì lại sexy quá mức, điển hình là thiết kế xẻ đùi cao ngút lên tận ngực. Trang phục tạo "sóng" dư luận. Kể từ thời điểm đó, H'Hen Niê được phong danh nàng Hoa hậu sexy nhất của nhan sắc Việt.
  • Day la bo canh tham hoa nhat cua H'Hen Nie sau dang quang?-Hinh-5
    Thử nghiệm với rất nhiều phong cách khác nhau, mặc dư luận có tung hô hay chê bai, H'Hen Niê cũng như ê kíp hỗ trợ cho cô vẫn sáng tạo không ngừng.
  • Day la bo canh tham hoa nhat cua H'Hen Nie sau dang quang?-Hinh-6
    Liệu rằng, cô đang thực hiện "trưng cầu ý dân" để biết được đâu là hình ảnh, phong cách phù hợp nhất, đâu là tiêu chuẩn đẹp dành cho số đông?
  • Day la bo canh tham hoa nhat cua H'Hen Nie sau dang quang?-Hinh-7
    Không thể phủ nhận công sức của H'Hen Niê bởi cô rất nhiều lần đẹp không đối thủ, thần thái quyến cũ và đẹp như một nữ thần trong các thiết kế đo ni đóng giày.
  • Day la bo canh tham hoa nhat cua H'Hen Nie sau dang quang?-Hinh-8
    Hình ảnh của Đương kim Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 được đơn vị nắm giữ bản quyền chăm chút rất kĩ, thử nghiệm với nhiều phong cách, kiểu tóc khác nhau mang tới cái nhìn đa dạng cho công chúng.
  • Day la bo canh tham hoa nhat cua H'Hen Nie sau dang quang?-Hinh-9
    Không ngại thử với phong cách menswear, hình ảnh này của H'Hen Niê cũng là "điểm cộng" trong hành trình tìm thấy sự hoàn hảo nhất cho người đẹp.
  • Day la bo canh tham hoa nhat cua H'Hen Nie sau dang quang?-Hinh-10
    Khoe trọn sắc vóc trong chiếc váy xanh xẻ cao, H'Hen Niê đẹp rạng ngời khiến bao người phải xuýt xoa trong một sự kiện thời trang.
  • Day la bo canh tham hoa nhat cua H'Hen Nie sau dang quang?-Hinh-11
    Một bộ cánh khác được khen ngợi của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ, vừa khoe được sự quyến rũ nhưng vẫn kín đáo, kiểu dáng vạt trước ấn tượng.
  • Day la bo canh tham hoa nhat cua H'Hen Nie sau dang quang?-Hinh-12
    Nếu là những người hâm mộ sắc đẹp, theo dõi hành trình trở thành Hoa hậu của H'Hen Niê, ai cũng sẽ thấy rằng mái tóc ngắn chưa chắc là một bất lợi với cô khi có cả một ê-kíp trang điểm "chống lưng".
  • Day la bo canh tham hoa nhat cua H'Hen Nie sau dang quang?-Hinh-13
    Sau Thuỳ Lâm (MU 2008), Phạm Hương (MU 2015) thì H'Hen Niê có lẽ là cô gái được truyền thông chú ý nhất tại mùa thi năm nay.
Theo Dân Việt

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN