Dàn gái xinh cực phẩm của trường THPT Phan Đình Phùng

Với những cái tên như Tường San, Trâm Anh, hay Quỳnh Anh Shyn,  trường THPT Phan Đình Phùng... là cái nôi đào tạo ra dàn  gái xinh cực phẩm khiến CĐM "liêu xiêu".
Dan gai xinh cuc pham cua truong THPT Phan Dinh Phung
 Nguyễn Tường San (2000) là cái tên không còn xa lạ khi người ta nhắc đến dàn nữ sinh xinh đẹp nhất trường THPT Phan Đình Phùng (Hà Nội).  Từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, cô bạn này đã là mẫu ảnh có tiếng trong giới trẻ Hà Thành. 

Dan gai xinh cuc pham cua truong THPT Phan Dinh Phung-Hinh-2
 Tốt nghiệp THPT năm 2018, hiện tại Tường San đang theo học ngành Truyền thông, Đại học RMIT - ngôi trường dành cho con nhà giàu. Trên trang cá nhân, Tường San thường xuyên khoe hình đi du lịch khắp nơi trên thế giới, check in ở những địa điểm nổi tiếng.

Dan gai xinh cuc pham cua truong THPT Phan Dinh Phung-Hinh-3
 Cái tên tiếp theo trong dàn gái xinh THPT Phan Đình Phùng đó là Mỹ Anh, cựu học sinh lớp 12D2 - THPT Phan Đình Phùng. Mùa bế giảng năm học 2017-2018, khi bài viết về những cô nàng xinh đẹp nhất của trường  xuất hiện thì nữ sinh này đã ghi điểm với nụ cười sáng, gương mặt cực xinh khiến dân tình chao đảo.

Dan gai xinh cuc pham cua truong THPT Phan Dinh Phung-Hinh-4

 Mỗi mùa khai giảng, bế giảng tại ngôi trường này, ai ai cũng săn đón Mỹ Anh. Chẳng cần trang điểm cầu kỳ, cô bạn chỉ diện áo dài trắng đơn giản thôi cũng đủ đốn tim nam sinh của trường rồi. Nữ sinh này vừa hoàn thành xong kỳ thi THPT Quốc gia 2019 , đang chờ kết quả để đăng ký vào trường Đại học mong muốn.


Dan gai xinh cuc pham cua truong THPT Phan Dinh Phung-Hinh-5
Ít ai biết, cô nàng Quỳnh Anh Shyn là cựu học sinh của trường THPT Phan Đình Phùng (Hà Nội). Cô nàng này hiện tại là hot girl đình đám nhất nhì trong giới trẻ Việt, là đại sứ cho không ít thương hiệu lớn trên thế giới tại Việt Nam.  

Dan gai xinh cuc pham cua truong THPT Phan Dinh Phung-Hinh-6
 Ngoài ra,  Quỳnh Anh Shyn còn là một fashionista, beauty blogger, MC, người mẫu nổi tiếng.

Dan gai xinh cuc pham cua truong THPT Phan Dinh Phung-Hinh-7
 Trâm Anh cũng là một cựu học sinh của trường THPT Phan Đình Phùng. Cô từng gây sốt với tấm hình chụp trong lễ bế giảng. Danh xưng "hot girl mặt mộc" cũng theo Trâm Anh từ đó.

Dan gai xinh cuc pham cua truong THPT Phan Dinh Phung-Hinh-8
 Tốt nghiệp THPT Quốc gia, Trâm Anh đỗ vào Học viện Báo chí và Tuyên truyền với số điểm cao. Hiện tại, Trâm Anh đã kết hôn và có con với Justa Tee.

Dan gai xinh cuc pham cua truong THPT Phan Dinh Phung-Hinh-9
 Diana Trần được chú ý khi tham gia cuộc thi học sinh thanh lịch của trường năm 2018 với giải Tài năng. Hiện tại, Diana đang là học sinh lớp 12D4.

Dan gai xinh cuc pham cua truong THPT Phan Dinh Phung-Hinh-10
 Nữ sinh mang trong mình 2 dòng máu Việt - Nga, sang Việt Nam từ 5 tuổi, sống cùng bố mẹ tại đây.

Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN